BIDV [HOT HOT] BIDV tuyển dụng 474 cán bộ trên toàn hệ thống năm 2014 [10.05-16.05.2014]

Mình thấy trong diễn đàn có một vài nhận xét chưa hợp lý lắm nên muốn trích dẫn lại một đoạn trong kinh thánh, để chúng ta cùng đọc và chiêm ngẫm xem. Ý tại ngôn ngoại nhé.

Bài trích Tin Mừng theo Thánh Luca,

Khi ấy, Chúa Giêsu vào nhà một thủ-lãnh của nhóm Biệt Phái để dùng bữa và họ dò xét Người. Người nhận thấy những kẻ được mời thường chọn chỗ nhất nên đã nói với họ rằng: “Khi có ai mời ngươi dự tiệc cưới, thì đừng ngồi vào chỗ nhất kẻo có người vị-vọng hơn cũng được mời dự tiệc cùng với ngươi, và chủ tiệc đến nói với ngươi rằng: “Xin ông nhường chỗ cho người này!”. Bấy giờ ngươi sẽ phải xấu hổ xuống ngồi chỗ rốt hết. Nhưng khi được mời, ngươi hãy ngồi chỗ rốt hết để chủ đã mời ngươi, đến nói với ngươi rằng: “Hỡi bạn, mời bạn lên trên!”. Bấy giờ ngươi sẽ được vinh dự trước mọi quan khách. Vì ai nâng mình lên, sẽ bị hạ xuống, và ai hạ mình xuống sẽ được cất nhắc lên“.

Withered-Hand-man.jpg
 
Thông báo tham gia dự vòng phỏng vấn

Kính gửi Anh/Chị,
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chúc mừng Anh/Chị đã vượt qua vòng thi nghiệp vụ (vòng 2) kỳ thi tuyển dụng cán bộ đợt tuyển dụng tập trung năm 2013 của BIDV. BIDV đánh giá Anh/Chị là ứng viên tiềm năng và mời Anh/Chị tham gia vòng thi phỏng vấn tiếp theo.

Thời gian phỏng vấn: Ứng viên xem chi tiết lịch phỏng vấn đối với từng chi nhánh tại phần Hướng dẫn ứng viên trên trang web tuyendung.bidv.com.vn.

Giờ phỏng vấn cụ thể: Chúng tôi sẽ thông báo trực tiếp bằng điện thoại tới ứng viên. Trong trường hợp thí sinh không nhận được điện thoại thông báo, thí sinh có thể gọi điện đến số điện thoại hỗ trợ tại phần Hướng dẫn ứng viên trên trang web tuyendung.bidv.com.vn để được xử lý kịp thời.

Địa điểm: tại Trụ sở chi nhánh trúng tuyển vòng phỏng vấn (Ứng viên xem chi tiết địa chỉ chi nhánh tại phần Hướng dẫn ứng viên trên trang web tuyendung.bidv.com.vn).

Kết quả điểm thi vòng II: Được niêm yết chi tiết tại trụ sở của Chi nhánh ứng viên trúng tuyển.

Ghi chú: Phần thông tin đăng tải tại mục Hướng dẫn ứng viên trên trang web tuyendung.bidv.com.vn sẽ được đăng tải trong sáng ngày 31/07/2013.

Anh/Chị lưu ý mang theo CMND (trong trường hợp bị mất CMND, thí sinh có thể xuất trình Bằng lái xe hoặc Hộ chiếu có dán ảnh) khi đến buổi phỏng vấn.


Chúc Anh/Chị thành công.

Trân trọng!


13119anh-bia-facebook-chi-la-giac-mo-va-dam-may-dep.jpg
không có mail thật sao, hiểu hiểu
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,650
Thành viên mới nhất
lagwagonmerch
Back
Bên trên