Khoa kinh tế ĐHQG xếp cao hơn chứ sao lại là top 5, giờ là Kinh tế Luật đó, đào tạo cực tốt luôn :3
chứ không phải mày than trường mình hoài hả trung :p
sao mấy bạn cứ coi trọng chuyện bằng cấp, với thương hiệu trường thế nhỉ,
cơ hội còn nhiều mà. các bạn có năng lực, kiến thức kỷ năng thì cứ mạnh dạn ứng tuyển các công ty nước ngoài đi. họ đâu quan tâm đến cái bằng của bạn đâu, vấn đề là bạn thể hiện được gì. làm được thế nào thôi. mà khối TMCP cũng nhiều chổ tốt đâu quan tâm tốt nghiệp trường nào đâu, như MB, STB chẳng hạn :V
 
Không có đại học Công Nghệ TP HCM (Hutech)ah mấy bạn, sao ở nhóm 3 mình thấy ghi 2 lần ĐH Công Nghiệp TPHCM
 
hì, nói là thay bằng thôi bạn ak, nhưng đa phần khi yêu cầu nộp hồ sơ họ sẽ yêu cầu bằng đại học và lúc ấy lại xét theo yêu cầu của bằng đại học (công lập, chính quy...). Như đang tuyển nhân sự phòng hành chính nhân sự bên bidv t đọc được trong yêu cầu của bidv đó, họ ghi rất rõ ràng đấy. Hỏi thêm tí, c đỗ chuyên ngành j thế? K23 hả?
vừa thi tháng 5, chuyên ngành tcnh :D ko nghĩ đc điểm cao lại đỗ. chả nhớ k bao nhiu cơ
 
Khoa Tài chính ngân hàng trường Đại học Công Đoàn không được hả các Anh chị?
 
Cho e hỏi thi vào Vietin bank có phải đóng phí tuyển dụng không a? Em cảm ơn các bạn và anh chị trả lời giúp
 
Cho e hỏi thi vào Vietin bank có phải đóng phí tuyển dụng không a? Em cảm ơn các bạn và anh chị trả lời giúp
Không em nhé. Đợt tuyển gần nhất thu phí đã từ tháng 7/2012. Từ sau đợt đó đến nay VietinBank không thu phí nộp hồ sơ nữa:)
 
Giải đáp cho những bạn còn đang thắc mắc về vấn đề hệ tốt nghiệp, bằng cấp, loại hình đào tạo trong đợt tuyển dụng này. Thông tin chính xác 100% để các bạn không phải băn khoăn nữa nhé:

Thắc mắc 1: Học đại học dân lập hoặc các trường không có trong danh sách có ứng tuyển được đợt này không?

Trả lời: Rất tiếc là không.

Thắc mắc 2: Học đại học các trường không có trong danh sách, sau đó học cao học các trường có trong danh sách có đủ điều kiện ứng tuyển không?

Trả lời: Cũng rất tiếc là không.

VietinBank biết việc phân loại này sẽ gây nhiều thắc mắc cho các bạn. Mặc dù biết còn nhiều trường khác cũng tốt và VTB đúng là có thể miss mất 1 vài ứng viên tiềm năng. Do số lượng ứng viên VietinBank nhận được cũng khá lớn, có những đợt hồ sơ nhận được tỷ lệ chọi lên đến 1/100. Để tránh mất thời gian cho cả ứng viên và cả Vietinbank nên VietinBank phải co hẹp lại một số trường và hướng tới những đối tượng ứng viên phù hợp nhất với nhu cầu của VTB.

Về vấn đề này mình cũng đã comment tại topic này tối qua (các bạn có thể xem tại đây). Xin trích lại một comment cũng rất hay và xác đáng của một mem:

Vietin đã nói chỉ tuyển những trường đó thì các bạn ý kiến nhiều làm j, đâm ra mất đoàn kết ra. Các bạn có cãi nhau thì cũng thay đổi được gì không? Xã hội đổ xô đào tạo TCNH, chính các bạn cũng chạy đua vào ngành hot thì bây giờ các bạn phải chấp nhận thực tế không như mơ thôi. Nếu thực sự sv các trường khác có nhiều người giỏi như thế, thì họ cũng đâu cần cứ nhất định phải vào Vietin mới thành công. Còn bao nhiêu NH khác, cơ hội khác cơ mà. Vietin họ chọn lọc hồ sơ trong mấy trường đó thôi cũng đủ mệt lắm rồi, và cũng đủ số người tài họ cần rồi, những bạn tài giỏi khác xin mời đi chỗ khác, vì họ đâu có chứa được hết tất cả anh tài trong thiên hạ đâu mà sợ bỏ sót.
Vietin là chủ sân chơi, họ có quyền đặt luật chơi. Bạn thấy luật chơi không hợp với mình thì tìm chỗ khác phù hợp mà chơi. Thế thôi.
 
liên thông chính quy đại học ngân hàng nộp được ko mọi người??????????
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,671
Thành viên mới nhất
12bet1net
Back
Bên trên