BIDV [HOT HOT] BIDV tuyển dụng 474 cán bộ trên toàn hệ thống năm 2014 [10.05-16.05.2014]

Mà mình thấy 1 kinh nghiệm rất thực tế nếu muốn tạo lợi thế thì trước hết ôn thi thật tốt, cố gắng điểm thi viết thuộc hàng top. Hơn nữa điểm cao thường được PV trước (cái này thì BIDV có áp dụng, còn VCB thì theo tên abc) và lúc đó hội đồng đang hứng phấn, tương tác được nhiều vấn đề, chứ để PV xế trưa hay xế chiều thì cả bên đi PV và bên hội đồng cũng ko ai mặn nồng mà tương tác nữa, hja.
CN mình pv theo điểm nghiệp vụ từ thấp lên cao (chỉ nghiệp vụ thôi ko phải điểm bình quân)
 
Không, tạch MB và BIDV rồi nên mình đéo cần phải chờ đợi 1 điều duy nhất nào nữa cho phí thanh xuân =.=

Phải đi tiếp, đi tiếp, đi tiếp. giờ không chơi phi hệ thống cao nhất nữa mà phải tiến hành đa dạng hóa danh mục, tiến hành trải combo các ngân hàng. Như chơi lô tô, hên hên thì được 1 cái. :)

Yêu ai thì để trong lòng
Yêu thêm đứa nữa để phòng rủi ro :D

Đúng rồi đó phải đa dạng hóa thui, chứ nhiều khi giỏi cũng chưa chắc đậu đó. Nhớ hôm đi thi, vừa gởi xe xong nghe mấy thằng bảo vệ nói, thi chỗ này như đấu giá, đứa nào trả giá cao thì sẽ đậu --> Nghe mà hết muốn thi, chắc cũng có lửa tụi nó mới dám nói như vậy![/QUOTE]
 
Chờ kết quả BIDV thì được báo tin đậu SHB. Có lẽ mình có duyên với SHB rồi, đành chờ BIDV vào một ngày đẹp trời nào đó ^^ Tiện thể cho mình hỏi, có ai biết môi trường bên SHB như thế nào ko?
 
Chờ kết quả BIDV thì được báo tin đậu SHB. Có lẽ mình có duyên với SHB rồi, đành chờ BIDV vào một ngày đẹp trời nào đó ^^ Tiện thể cho mình hỏi, có ai biết môi trường bên SHB như thế nào ko?
b pv hôm nào vậy? Có PV vòng 2 không
 
Thắng làm vua, thua làm giặc. Những người được tuyển chắc chắn là những người giỏi và phù hợp theo tiêu chí nào đó =))))

Nếu thực sự giỏi sao không đạt điểm thi viết cao nhất và giành cơ hội cao hơn?

Nếu thực sự giỏi thì chẳng có nhà tuyển dụng nào ngu dốt tới nỗi từ chối một ứng viên tiềm năng.

Vài ba cái giải thưởng, vài ba cái thành tích mà tự nghĩ mình đứng trên người khác. Hài hước. Trên diễn đàn có những người giỏi hơn RẤT NHIỀU nhưng họ không thể hiện ở thế giới ảo mà đang dần khẳng định bản thân ở thế giới thật.

Nếu thực sự giỏi thì ngậm mồm vào và tự tạo cơ hội cho bản thân, thể hiện bản lĩnh của mình ở nơi khác. Đừng có ở lại nói xóc, xỉa xói các kiểu.

RA CHỖ KHÁC MÀ THỂ HIỆN!
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,524
Thành viên mới nhất
kyzsvaass1133
Back
Bên trên