BIDV [HOT HOT] BIDV thông báo tuyển dụng tập trung năm 2013 [20.06-24.06.2013]

Tôi comment để người nào có trách nhiệm của BIDV đọc và thấy nếu cần thì sửa đổi cơ chế cho chuyên nghiệp, minh bạch và công bằng hơn thôi chứ k bao giờ GATO với ai đã pass vì mọi việc đã xong xuôi rồi. Nếu điều này bạn cũng ko nhận ra thì đừng quote lại comment của tôi nữa nhé. Nếu bạn làm ở BIDV mà nói "luật chơi" của BIDV mà như này thì khác nào nói BIDV có cơ chế tuyển dụng dựa vào cái này, cái kia chứ k phải là trình độ, kinh nghiệm, tố chất...
Buồn cho BIDV khi có 1 nhân viên như bạn :)

Đây là lần cuối cùng tôi quote comment của bạn, sau lần này thì bạn có 10 cái comment thì tôi cũng chả thèm đọc đâu.
Đúng là buồn thật nhỉ? Buồn vì BIDV có 1 người nhân viên như tôi nhưng càng buồn hơn nếu như bạn được nhận vào BIDV, tôi phải cảm ơn lãnh đạo chi nhánh đã chọn người đậu là người khác chứ không phải bạn. bạn có thể cho tôi biết chi nhánh bạn dự tuyển được không để tôi còn gọi điện thọai cảm ơn bác ấy 1 tiếng.
Nếu bạn muốn góp ý thì xin mới đến 35 Hàng Vôi, Hoàn Kiếm, Hà Nội mà góp ý mà tốt nhất là cứ xong thẳng vào chỗ làm việc của ban Tổ chức cán bộ mà bu lô bù loa lên rồi họ giải quyết cho. Bạn nghĩ là chỉ với cái comment của bạn có thể thay đổi được mọi thứ nếu thế thì tôi đã là anh hùng của cả thế giới rồi. Bạn comment đá thúng đạp niêu khắp nơi, rồi móc méo này nọ, rốt cuộc có giải quyết được vấn đề gì không? Bao nhiêu người vào BIDV bằng năng lực, hay ít ra bằng may mắn mà không có ai đỡ đầu cả nên bạn không vô được thì nên xem lại mình và phải biết thừa nhận thất bại chứ đừng đổ lỗi cho cơ chế, chính sách, bạn càng comment thì người khác cảm thấy bạn dùng chính sách của BIDV để làm cái cớ thôi.
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Thôi, tóm lại, ko tiền, ko quan hệ thì các bạn phải thật xuất sắc và tạo được ấn tượng.
Mình bị loại BIDV ngay từ vòng hồ sơ X_X
 
Nghe ngóng nhiều bạn bảo có kết quả rồi mà chưa thấy chi nhánh thông báo nhỉ, không biết chi nhánh còn chờ gì nữa, hay mình trượt? Hay cả UB trượt, hay có bạn đc thông báo mà ko chịu nói. Lâu quá nhỉ.
 
Thôi, tóm lại, ko tiền, ko quan hệ thì các bạn phải thật xuất sắc và tạo được ấn tượng.
Mình bị loại BIDV ngay từ vòng hồ sơ X_X

Cũng không hẳn phải thật xuất sắc mới vào được. ^^. Có lẽ bạn đã mắc lỗi gì đó ở khâu nộp hồ sơ, lần tới chỉ cần bạn cẩn thận hơn là được, rất nhiều bạn bị loại oan vì hồ sơ chuẩn bị chưa chu đáo.
 
tùy duyên các bạn ạ :). Giỏi hay không giỏi thì cũng đâu giải quyết đc gì. Các bạn còn trẻ cả, sao phải lo lắng nhỉ
 
Cũng không hẳn phải thật xuất sắc mới vào được. ^^. Có lẽ bạn đã mắc lỗi gì đó ở khâu nộp hồ sơ, lần tới chỉ cần bạn cẩn thận hơn là được, rất nhiều bạn bị loại oan vì hồ sơ chuẩn bị chưa chu đáo.
Có lẽ hồ sơ mình chưa tốt rồi, đợi BIDV năm sau vậy
 
NHTM nào cũng có "Luật chơi" của nó. Không có lửa làm sao có khói. Trong tình hình nay phải chấp nhận thôi. Thương lắm những ai cùng cảnh ngộ như tôi: Trượt vì Kiến thức thì đành chịu nhưng họ đỗ vì không hiểu vì sao bài làm của họ lại "Xuất sắc" đến thề: 9.25/10. 9.50/10. Mình 7.50/10 mà vẫn thua thì có "Thánh nhân" mới giúp được. một cuộc thi căng thẳng quan trọng như thế mà người chiến thắng đạt gần điểm tối đa về nghiệp vụ NH thì thật "Bái phục"
 
Lâu không quay lại topic vì mình xác định trượt do hôm pv trả lời không tốt lắm mặc dù theo như nhiều bạn nói là giờ vẫn chưa có kết quả. Mình nghĩ có quá nhiều bạn cay cú khoản COCC và không chấp nhận thất bại nhỉ. Mình nghĩ tương đối thoáng vấn đề này. Nếu thực sự có COCC thì khi họ vượt qua 2 vòng thi khoai sắn của bidv là cũng rất có năng lực rồi. Một đợt tuyển đã qua đi, thay vào việc ngồi tiếc quá khứ, mình cũng vừa chiến đấu xong 1 bank khác mà mình thấy cũng rất khả quan để chờ đợi kết quả. Mình nghĩ nếu có đam mê và mong muốn làm việc trong ngân hàng, tại sao mọi người không tìm những cơ hội khác cho mình, còn hơn là ngồi chờ, hi vọng, than thở và trách cứ. Đó là những suy nghĩ " hồn nhiên một cách lạc quan " của mình, cầu chúc cả nhà sớm tìm được một bến đỗ cho riêng mình. hihi...
 
Chính thức gia nhập đội quân thất nghiệp, nhận bằng mà cố gắng cười trả lời thầy hiệu trưởng "Em đang kiếm việc thầy ạ". BIDV đành hẹn dịp khác vậy, khi đã lớn hơn, khôn hơn, trưởng thành hơn, nhanh nhẹn hơn,,, và may mắn hơn 1 chút nữa...
 
Tuyển cộng tác viên:
-Công việc: cung cấp các sản phẩm, tiện ích của ngân hàng VPBank đến tận tay các khách hàng cá nhân như: mở tài khoản thanh toán, thẻ ATM, thẻ quốc tế, cho vay, huy động...
-Yêu cầu: nhanh nhẹn, trung thực, thích kinh doanh, hoàn thành mục tiêu được giao.
-Làm việc tại Hà Nội.
-Quyền lợi: thời gian làm việc linh hoạt, hưởng lương theo doanh số bán hàng, không cần bỏ vốn.
Nhận hồ sơ từ ngày 26/8/2013. Vui lòng liên hệ: Chị Hiếu, ĐT: 099 593 1888.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,086
Tổng số thành viên
351,483
Thành viên mới nhất
mokatamtamcz
Back
Bên trên