BIDV [HOT] BIDV tuyển dụng tập trung đợt 2/2015 - 794 chỉ tiêu [05.07.2015]

Mới phỏng vấn chi nhánh Nam Sài Gòn xong. 16 người mỗi người chỉ có 5 phút giới thiệu bản thân rồi xong, những người đi làm thì được hỏi thêm vì sao không làm nữa thôi. Không có bốc thăm câu hỏi như mấy bạn nói, hội đồng chỉ có 4 người, 1 người hỏi là chủ yếu, 1 người ngồi viết cái gì đó, một người bấm điện thoại, 1 người lâu lâu hỏi 1 câu. 16 người ai cũng như nhau, vào nhanh ra cũng nhanh.
 
Có bạn nào trên phỏng vấn ở chi nhánh Hồng Hà chưa? Mai len thớt mà đọc reviews của mọi người hoang mang quÁ :SSS
 
Mọi ng giup mình trả lời câu hỏi này vs nhé " Khi một khách hàng VIP của ngân hàng có những yêu cầu quá cao và luôn cho là mình đúng, nếu bạn là nhân viên tín dụng bạn sẽ xử lý ntn? :)
 
Chia sẻ tí về buổi phỏng vấn hôm trước:
Đầu tiên là tự giới thiệu về bản thân. Giới thiệu xong thì được anh Phó Giám đốc hỏi thêm về quê, gia đình.
Sau đó, bốc thăm 3 câu hỏi thuộc 3 lĩnh vực: KT-XH, Tình huống, Nghiệp vụ. Bốc thăm câu nào trả lời câu đó, khi trả lời từng câu hỏi sẽ được hỏi thêm những câu hỏi phụ xoay quanh vấn đề đó, và cho phép đổi câu hỏi khác nếu không trả lời được.
1) Mình chọn phần nghiệp vụ đầu tiên, câu hỏi là: Quy định về quản lý thông tin của TCTD? (Mình nhớ không chính xác lắm vì sau đó mình xin bốc thăm lại). Sau khi bốc thăm lại, câu hỏi là: Theo quy định, ai là người đại diện theo pháp luật của TCTD?
2) Tiếp theo, chọn ứng xử tình huống, câu hỏi là: Trong những lúc đặc biệt khó khăn, anh/chị có sẵn sàng chấp nhận giảm lương không?
3) Cuối cùng, Kinh tế - Xã hội, câu hỏi: Quan điểm của em như thế nào về việc giải bóng đá V-league của Việt Nam mỗi năm mang một tên khác nhau của nhà tài trợ?
Và nhiều câu hỏi phụ nhưng mình chỉ nhớ được như sau:
- Ai là người đại diện theo pháp luật cho BIDV hiện nay?
- TSĐB tiền vay là gì? Điều kiện của TSĐB tiền vay?
- Với kết quả học tập cao như của em, tại sao không nộp hồ sơ vào các cơ quan hành chính của Tỉnh với công việc nhàn hạ hơn? Tại sao lại lựa chọn BIDV?
- Trong quá trình làm việc tại Ngân hàng này, nếu em cảm thấy không được như những gì mình mong đợi hay tham vọng thì ứng xử ntn?
- Nếu có ngân hàng khác mời em về làm việc với mức lương cao hơn thì sao?
- Hiện nay, nhận định của em ntn về môi trường làm việc trong ngành ngân hàng nói chung và BIDV nói riêng? Vất vả, áp lực, chỉ tiêu là từ hay được nói đến, vậy em có tự tin và chịu được những áp lực công việc không?
- Hiện tại, ở tỉnh có bao nhiêu đơn vị hành chính (thành phố, huyện, thị xã)?
- Về bóng đá, em thích gì ở đội tuyển U19 Hoàng Anh Gia Lai? Trong thời gian gần đây, Hoàng Anh Gia Lai không đạt được nhiều thành tích, là một người hâm mộ thì em cảm thấy ntn?
Chúc mọi người phỏng vấn may mắn nhé!
thanks
 
hôm nay mình mới pv vị trí gdv về. hỏi rất ít câu giới thiệu bản thân, bạn biết gì về bidv, gia đình. nghiệp vụ thì hỏi mình chữ ký điện tử, bạn viết séc chưa, giao dịch ngoại tệ giao ngay, cách phân loại khách hàng vào gd. nói chung mình không nắm rõ mấy cái này nhưng cứ nói đại theo cách mình hiểu, có pv tiếng anh nữa cũng dễ thôi
 
Sáng nay mới PV CN Nam Đồng Nai về, nhìn chung đọc review trên này thấy mỗi chi nhánh 1 phong cách và câu hỏi khác nhau, nhưng cũng review cho mn tham khảo:
CN Nam Đồng Nai PV rất vui vẻ, đặc biệt anh chủ tịch HĐPV, ngoài ra có các a/c các phòng ban khác nữa, sơ sơ khoảng 7 người.
Giới thiệu bản thân.
Sau đó anh chủ tịch HDPV hỏi thêm về kiến thức chứng khoán của mình (anh cũng nói là vì em gt làm nghề ck nên anh hỏi tí nhé). Được cái đúng chuyên ngành nên ko có vấn đề gì.
Sau đó là 3 câu hỏi:
NV: căn cứ xác định thời hạn cho vay?
Xã hội: Nếu những đặc điểm mà em biết về vốn ODA? Có ý kiến cho rằng ODA chỉ làm gia tăng nợ công và áp lực trả nợ, em nghĩ sao về ý kiến này?
Tình huống: Em không thích làm việc với kiểu đồng nghiệp như thế nào? Theo em kiểu đồng nghiệp như thế nào là khó hợp tác?
Nhìn chung trả lời cũng xuôi, đặc biệt 2 câu đầu, a/c thấy cũng gật đầu lắm mà ko biết sao, về câu tình huống thì ban đầu mình cũng hơi bí và vòng vo, sau rồi cũng đưa ra quan điểm của cá nhân. Tổng quan thấy có vẻ ổn.
Cuối cùng là các a/c phòng ban khác hỏi thêm về điểm mạnh, sao thấy phù hợp vị trí, mức lương mong muốn, thể thao, năng khiếu,...
Kinh nghiệm là các bạn cứ tự tin mà trao đổi đừng tự làm mình bị tâm lý
 
hôm nay mình mới pv vị trí gdv về. hỏi rất ít câu giới thiệu bản thân, bạn biết gì về bidv, gia đình. nghiệp vụ thì hỏi mình chữ ký điện tử, bạn viết séc chưa, giao dịch ngoại tệ giao ngay, cách phân loại khách hàng vào gd. nói chung mình không nắm rõ mấy cái này nhưng cứ nói đại theo cách mình hiểu, có pv tiếng anh nữa cũng dễ thôi
Bạn ơi bạn thi Chi nhánh nào thế?
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,086
Tổng số thành viên
351,489
Thành viên mới nhất
789betstyle
Back
Bên trên