Hỏi - Đáp nhanh các vấn đề liên quan đến việc Thi tuyển vào ngành Ngân hàng

Hi everybody.

Tôi lập topic này với mục đích định hướng các bạn đang/ sẽ thi vào ngân hàng đặt các câu hỏi liên quan đến việc thi tuyển vào ngành.

Các bạn lưu ý, các câu hỏi cần ngắn gọn, dễ hiểuđầy đủ ý, tránh lan man nhé.

Tất cả các câu trả lời của các bạn sẽ được giải đáp nhanh chóng bởi Ban cố vấn (câu nào khó quá, Ban cố vấn sẽ nghiên cứu và trả lời bằng hẳn 1 topic :) ).

Nào, ai xung phong mở hàng đi nào :D
 
Phương thức phỏng vấn (tiếng anh hay tiếng việt?, thường hỏi những gì ở ngân hàng quân đội (MB) nhỉ?) Anh/chị nào biết giúp em với. Cảm ơn mọi người! :)
 
Nộp hồ sơ qua mail có cần nộp bằng cấp không hay chỉ cần nộp mẫu đơn của ngân hàng thôi, trả lời giúp mình với, tks mọi người nhiều!
 
E đã nộp đơn thi tuyển vào vị trí nhân viên tư vấn tài chính cá nhân.
và đã được gọi đi thi tuyển.
Anh chị có thể cho e biết sẽ phải thi những môn j với vị trí này ạ/
THi ở ACB ạ
 
anh HungViet có thể cho em xin một vài lời khuyên không ạ!! .. Là thế này ạ, em hiện đang là sinh viên năm thứ 2 khoa tài chính -ngân hàng trường ĐHTM, em học bên hệ Cử nhân thực hành nên chương trình học chỉ trong 3 năm. Em định hướng làm tại các ngân hàng về ngành Tín dụng, nhưng em thấy trong chương trình học của bọn em không đc học nhiều về mảng này lắm, mà em thấy phần này lại chiếm phần nhiều trong các đề thi nghiệp vụ. Em đang dự định học thêm chứng chỉ về ngành này nhưng em đang rất phân vân không biết là nên theo học về mảng nảo và học ở đâu là tốt nhất. Anh ,chi có thể tư vẫn cho em thêm không ạ.
Em xin cám ơn .^.^
Chẳng phải đi đâu xa! UB nhà mềnh cũng có những khoá đào tạo thoả mãn mong muốn đó của bạn đấy! Ví dụ như khoá đào tạo II nè! hì hí! :)

---------- Post added 25-08-2011 at 09:52 AM ----------

E đã nộp đơn thi tuyển vào vị trí nhân viên tư vấn tài chính cá nhân.
và đã được gọi đi thi tuyển.
Anh chị có thể cho e biết sẽ phải thi những môn j với vị trí này ạ/
THi ở ACB ạ
ở ACB với vị trí nhân viên tư vấn tài chính cá nhân ( PFC) thì chỉ thi Tiếng Anh 30 câu ( 30p'), nghiệp vụ 80 câu (80p'), mà thêm 1 chú ý là thi trên máy tính nhé! rất công bằng về time và thi xong biết điểm liền à!
 
các bạn ơi cho mình hỏi ngân hàng công thương và ngoại thương thì ngân hàng nào có chế độ lương thưởng và môi trường làm việc tốt hơn ạ? ai có thông tin j thì pm jup e với.​
 
Có ai đi fong vấn ở SHB rồi cho em hỏi phỏng vấn nhóm hay cá nhân vậy? thấy danh sách 5 ng cùng một thời gian là ko hiểu thế nào nữa. Hix
 
Cả nhả cho t hỏi các luật liên quan đến hoạt động của ngân hàng với? thanks all.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,095
Tổng số thành viên
351,801
Thành viên mới nhất
MB661
Back
Bên trên