Agribank [HOT] Agribank tuyển dụng 482 lao động trên toàn quốc năm 2012 [29.09 - 05.10.2012]

haizzz t xin khẳng định bạn nào đỗ thì biêt hết rồi, những bạn nào tới giờ phút này mà không biết thông tin gì thì chắc chắn là trượt. Agri mình còn lạ gì chứ, k biết trong số các bạn trong cái thớt này đang giả nai đợi danh sách nữa nhỉ? mà có đợi thì cũng chỉ đợi để biết ngày nào đi làm mà thôi. hehe xin lỗi các bác, em nói thẳng quá, nhưng tính e thế rồi, thấy các bác sốt sình sịch, ai lo việc gì cứ lo đi, k phải đợi.
Em xin khẳng định, khi nào có ds, bác nào chưa biết đỗ mà lại đỗ thì cứ ném * gạch * cho bác nì ;;)
 
noi tiếng việt mà không hiểu. mình đã nói trong mấy lần trước rồi là đi làm vào ngày đầu tiên của năm duơng lịch 2013. nghỉ sao đi làm trước 30 trong khi 29 nghỉ mất rồi. bạn nói mình không hiểu về agr nhưng mình thấy bạn còn tệ hơn mình nữa à. nhân viên tân tuyển có thời gian đi làm khác nhau thì thật là "khởi nghiệp"
k cãi nhau nhé, nhưng bạn đọc lại cho hiểu vấn đề. vs agri k gì là k thể! mình k khẳng định bất cứ với ai là đi làm trước 30, nhưng, trường hợp đó xảy ra là bình thường. bạn hiểu ý mình chưa?
vậy theo bạn, những bạn nào thi đỗ mới được gọi là tân tuyển à?=)) t nói thế t tưởng c phải hiểu ý t nói rồi chứ. bản thân t quá hiểu cái agri này rồi. dưng mà làm cũng sướng thật. hehe
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
chả thằng nào chịu nhận mình biết đỗ trước đâu bạn ah! :)) sao các bạn vẫn ngây thơ thế nhỉ?

Lúc bác đậu vào bằng con đường nào thế ? xin lỗi... chứ em tò mò. :)) em thì em nghĩ, ai đậu bằng mấy con đường ko minh bạch thì cũng ko mặt dầy tới mức lên diễn đàn vỗ ngực xưng tên, ta đây đậu vào bằng thực lực. Giả dụ em như thế thì em cũng còn chút ít lòng tự trọng để im lặng mà tận hưởng niềm vui. Diễn đàn này mục đích cổ vũ tinh thần các bạn trẻ, cùng nhau giao lưu học hỏi, nếu ko hy vọng thì liệu có đi thi ko bác? Nếu bác ko giúp đc mọi ng tích cực hơn, thì giữ cái sự thật ấy cho riêng bác đi. Em dù có rớt, em vẫn tin lý do là e ko phải ng giỏi nhất, tốt hơn hết là học tích lũy kiến thức và tiếp tục chiến đấu. Ai mà ko có ước mơ hửm bác. Giúp mọi ng tích cực hơn ko phải rất tốt sao?
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,526
Thành viên mới nhất
The Chainsmoker
Back
Bên trên