Vietinbank - Ước mơ và sự thật

Mình mới pass và đi làm tại Vietinbank được vài ngày. Công việc khá vất vả (GDV và TTKQ), lương thấp, về trễ, bên TD còn áp lực hơn. Chả hiểu sao các bạn tranh nhau thi vào, buồn khi rớt và quyết tâm thi lại mùa sau, nhiều bạn còn phải nhờ vả, chạy chọt để vào. Vietinbank thực sự không phải là nơi mơ ước như các bạn nghĩ đâu. Mình thấy hối hận khi đi làm ở đây, giờ mình chưa biết phải đi đâu, nên làm tạm vậy, có cơ hội là mình đi liền, ở đây chả có gì hay ho cả. Về đến nhà chỉ muốn ngủ, không còn sức để ăn nữa. Các bạn nên cân nhắc nhé, mình chia sẻ thật lòng đấy. Giờ mình ước gì được làm chỗ cũ để có thời gian cho gia đình.
 
áp lực khiến con người ta có thêm nỗ lực, và nỗ lực ko mệt mỏi. Đến khi ko thể phấn đấu, ko thể tìm thêm được quan hệ, ko thể duy trì doanh số mới thêm nữa vì quan hệ thì chỉ có hạn. lúc đó các bạn sẽ out mà thôi.
tỉnh lại đi các bạn, mơ mộng thì vừa mức thôi. xác định làm bank lấy kinh nghiệm rồi chuyển. nơi nào lương tốt, cv nhẹ nhàng sẽ hơn. chứ cứ mơ mộng cao quá e là sẽ sụp đổ đó.
giờ bank nhan nhản, lương thì cũng chỉ bằng doanh nghiệp thôi. làm doanh nghiệp sẽ ko vất vả và áp lực như bank.
mà cái đó rất quan trọng với các bạn sau khi đã đi làm vài năm, tới lúc lập gia đình sẽ rõ. Bạn Hà có ý tốt chia sẻ để có thêm một cái nhìn về viet tin tớ nghĩ là tốt.
Riêng tớ, tớ làm bank nhưng thu nhập lại ko phải từ bank, làm ngoài lương còn cao gấp mấy lần bank. Vậy cớ sao phải cứ nỗ lực, chen chân khi mà mọi thứ có nhiều lựa chọn???
Trong chán ngoài thèm. haiz.
 
Nghe các anh chị đi làm rồi nói vậy em cũng chẳng biết sao nữa nhưng ước mơ làm 1 banker vẫn luôn là niềm ấp ủ của em. Đặc biệt là được làm việc ở vietinbank- một môi trường chuyên nghiệp.

Chú ý viết hoa chữ cái đầu dòng, sau dấu chấm bạn nhé ^^
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
mình đang có ý định làm kiểm toán nội bộ vietin, mọi ng chia sẻ có nên k nhỉ, hix, sweetdream là đây sao?
 
Chị họ mình cũng làm ở bộ phận tín dụng thấy ngày nào cũng kêu mệt, cố lên bạn :)
 
không cần biết là vất vả hay không nhưng hiện giờ chỉ cần dc vào nh làm là mãn nguyện lắm rồi,bạn bè thì nhiều mối để chọn còn mình thì chán nản lắm rồi, nên trân trọng cv bạn à
 
Mới đi làm chưa quen nên áp lực và khó khăn nhiều thứ, nhưng chỉ cần bạn quyết tâm vượt qua giai đoạn ban đầu này, rồi mọi thứ sẽ ổn cả thôi...Làm tín dụng bank đâu chỉ trông chờ vào lương. Một khi mình đã làm tốt thì mọi thứ sẽ tự đến với mình:) Tớ thấy làm ngân hàng vất vả và áp lực thật nhưng mình học hỏi được rất nhiều điều mà không phải doanh nghiệp nào cũng có. Có vất vả mà vượt qua mới thấy hứng thú, cứ nhàn nhàn ngày nào cũng làm từng ấy công việc tự khắc đến một thời gian nào đó bạn sẽ thấy nhàm chán thôi; cuộc sống tẻ nhạt nhất là khi bạn không tìm được công việc mà mình đam mê theo đuổi:D
 
Mức lương tương xứng với công sức mình bỏ ra :)
Ai cũng nghĩ làm ngân hàng dễ đơn giản nhưng người trong cuộc mới biết rõ :D
 
thôi cố lên đi bạn, mình làm ở acb 4 năm, luôn muốn thoát ra, nhưng khi đi được vẫn chưa thấy chỗ nào hơn, lại đang muốn nhảy vào đây, ôi éo le cuộc đời!
 
đâu thì không biết nhưng vietinbank thì có tiếng môi trường làm việc rất cực từ lâu rùi, có đứa bạn xưa làm Vietin , ngày nào cũng căng như dây đàn, giờ qua MB vui như hội
 
mình đang có ý định làm kiểm toán nội bộ vietin, mọi ng chia sẻ có nên k nhỉ, hix, sweetdream là đây sao?

Ước mơ of m bgio là vào đc đã, nếu bạn có thể thì tại sao không nhỉ?
Cũng góp ý thêm là ô anh mình bảo kiểm toán NB trong Vietin đa số là mấy cô chú dừ dừ, 1 phần vì có kn, nhưng phần nhìu là "cv không năng động, hơi nhàm chán".hi
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,595
Thành viên mới nhất
khogameww88
Back
Bên trên