VietinBank VietinBank tuyển dụng tập trung trên 1.500 chỉ tiêu cho 152 CN trên toàn hệ thống [17.03.2016]

mn cho em hỏi vị trí điện toán là làm gì ạ. vị trí quan hệ khách hàng có vất vả lắm k. nếu e đăg kí nên đăng kí DN hay cá nhân ak
 
Cho em hỏi là không nhận bằng liên thông luôn ạ. Đợt trước có lần Vietin thông báo là có 1 số chi nhánh được nhận bằng LT đúng k ạ?
 
Lương chắc còn phụ thuộc vào từng cn nữa chắc tầm 8-10tr đối với chưa có kinh nghiệm ở vị trí qhkh ( tuy nhiên đó là lương hđ, còn thực nhận phụ thuộc vào mức độ hoàn thành nữa)
thực lãnh thưởng nì nọ chắc cũng 20 củ / tháng hả bạn :p
 
vi tri tham dinh va GDV test la trac nghiem hay tự luận vậy mọi người
thanks
 
vi tri tham dinh va GDV test la trac nghiem hay tự luận vậy mọi người
thanks
Năm ngoái đề thi của các vị trí phải thi gồm 3 phần:
- IQ logic: trắc nghiệm toàn bộ
- Anh văn: trắc nghiệm kết hợp với tự luận (tự luận là hoàn thành câu từ một số từ cho sẵn)
- Nghiệp vụ: trắc nghiệm toàn bộ
VietinBank qua mỗi đợt tuyển tập trung đều đổi đề thi về hình thức (thường là trắc nghiệm, ít đổi), format (trước năm 2015 là AV & NV, năm 2015 có thêm IQ logic), nội dung câu hỏi (thường là đổi toàn bộ hoặc gần như toàn bộ do ngân hàng đề thi đồ sộ). Kinh nghiệm ôn thi vào Vietin và các NH lớn khác là chủ động ôn tập, nắm vững kiến thức, nắm được gu ra đề của các NH lớn.
 
Năm ngoái thi qhkh ko test, có 2 vòng pv tại chi nhánh và pv tập trung. Về lương thì tuỳ vị trí, tuỳ chi nhánh và kpis. Lương khdn cao nhất, năm đầu lùi 1 bậc lương so với đúng vị trí của mình. Bình thường hàng tháng sẽ ko nhận đủ mức lương của mình mà có dữ lại cuối năm quyết toán. Nói chung tuỳ chi nhánh làm ăn ntn thì mới biết đc mức thu nhập ae, gặp phải chi nhánh làm ăn bết bát, nợ xấu nhiều thì xác định :))
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,573
Thành viên mới nhất
Minhthu02
Back
Bên trên