:: vì sao MB Hưng Yên tuyển dụng nhưng thông báo danh sách thi chậm??

hôm rồi MB Hưng Yên đăng tin tuyển dụng: http://www.mbbank.com.vn/vi/nghe-nghiep/tuyen-dung/142-tuyen-dung-nhan-su-tai-mb-hung-yen.html
trong có nói rõ là :
Thông tin chi tiết về lịch thi và danh sách ứng viên đủ điều kiện tham dự vòng thi viết tiếp theo sẽ được thông báo trênwww.mbbank.com.vn vào ngày 05/04/2012.

nhưng mình chờ mãi tới 21h tối ngày 06/4/2012 xem trên mạng cũng không có tin đăng,
sáng thứ 7 ngày 7/4/2012 mình vẫn ko thấy tin đăng lên.

và cuối cùng là đây: http://www.mbbank.com.vn/vi/nghe-ng...hung-yen-ho-chi-minh-dong-nai-binh-duong.html mãi đến sáng nay 9/4/2012 mình mới thấy danh sách này được đăng lên trong khi lịch thi viết là chiều ngày 8/4 mất rồi.

mình cũng không hiểu vì sao MB lại nói 1 đằng làm 1 nẻo như vậy nữa, ngày 8/4/2012 thi viết mà sáng ngày 7/4/2012 không có danh sách đăng các ứng viên đủ điều kiện thi tuyển và địa điểm thi thì khác gì đánh đố thí sinh, hơn nữa 7/4 lại là ngày nghỉ nữa chứ.
không hiểu MB tuyển dụng kiểu gì, mất uy tín với các ứng viên, mất uy tín với cả xã hội.
 
Sáng mùng 7 là có rồi mà, tại bạn ko chú ý thôi.

Quá bất ngờ về đề thi lần này. Có mấy câu tính toán số lẻ mà lại ko đc dùng máy tính nữa chứ :))
 
mình cũng chờ ds MB HCM đến sáng t7 vẫn chưa có, tâm lý là nếu có thì cũng không thi liền ngay được, nhưng sáng cn mình mới vào coi lại thì nhiều ca đã thi mất rồi, các bạn không thể nói là ds nhiều thì làm chậm được, đã có các công cụ như excel để xử lý thông tin rất nhanh trong khi 29/3 là đã hết hạn nộp hồ sơ, mình nghĩ với ds như khu vực HCM thì chỉ cần 2 người làm trong 2 ngày là xong, mình cũng khá bức xúc vụ này, thôi thì coi như hok có duyên với MB nhưng cách làm việc như vậy thì mình thấy thất vọng quá.
 
up từ đêm thứ 6 mà vẫn còn kêu đến sáng thứ 7 không có
giờ thì nói như trên thì cũng thua với bạn rồi
 
Chia sẻ với ý kiên của bạn
nhưng mình nghĩ khi bạn có ý định thi tuyển vào NH thì bạn đã dành thời gian ôn rồi
còn nếu đã ôn mà khi thông báo danh sách không có tên thì kiến thức đấy dành cho lần sau

 
Người ta thường nói "Tiên trách kỷ, hậu trách nhân". Hãy tự hỏi mình rằng tại sao rất nhiều người khác vẫn ngóng đợi, và đã đi thi đúng lịch, trong khi bạn không làm được như vậy ? 21 h tối, còn rất nhiều người MBer vẫn làm việc mà bạn ^_^ Bạn nên rút kinh nghiệm ở lần sau nhé !

21h mình ktra ko có.
hơn nữa có ai đăng tuyển dụng lại đăng vào ban đêm ko bạn? trong khi hứa hẹn ứng viên là 5/4 sẽ đăng. đàng hoàng ai đi dấm dúi đăng vào buổi tối hả bạn?
với lại 21h tối ai còn làm việc nữa nên 21h mình kiểm tin lần cuối thì ai cũng đoán là ko còn tin đăng nữa vì hết giờ.


---------- Post added 10-04-2012 at 06:25 AM ----------

Về kết quả sơ loại, mọi người thử chú ý xem có download nhầm format cũ của đơn ứng tuyển không. Format tại mbbank.com.vn mới là bản update, bản tại hiệp hội NH là bản cũ. Hệ thống sẽ không thể lọc theo format cũ. Còn đề thi thì tùy từng đợt có thể khác nhau, áp dụng cho tất cả mọi người mà. "Điều quan trọng là đừng bao giờ mất niềm tin bạn nhé". Chúc bạn nhiều may mắn ^_^

Chia sẻ vs bạn... Đợt tuyển dụng MB lần này theo mình biết thì ko ít bạn bất mãn vs kết quả sơ loại. Nên bạn cũng đừng ấm ức quá làm j bạn ah:)
Hơn nữa đợt này thi xong mình cũng chẳng có nhiều hy vọng thấy hơi BẤT NGỜ vs đề thi lần này.Phải chăng một cơ số chân đã đc an bài trc :))
Mong là phán đoán của mình ko chuẩn để chúng ta còn có nhiều cơ hội hơn:D
 
b hungyen 89 nói đúng đó!! Mình cũng canh mãi có thấy đâu! tức + bực nh chả biết làm s đc. Có lẽ cũng là do số phận an bài s?? Thật là bức bách!
 
Em chỉ mong sao là được công băng thôi..Em sẽ cố gằng đợi danh sách thi ( hi..Vi Em thi ở Quảng Trị và Đà Nẵng)..Chứ nge cái kiểu ô dù + C.O.C.C là Em nãn lắm..Vì mình học như điên + nỗ lực mà được đáp lại như vậy..Cũng buồn với cái xã hội đó..hihi! Hy vong minh sẽ may mắn...
 
Danh sách đã có trước khi thi 2 tối mà bạn. Cái này có cùng với danh sách của Hà Nội nên chắc chắn bạn đã ko check kỹ càng rồi.
 
Mỗi nhà mỗi cảnh, các bác cứ ngồi đó mà than với trách, một là mình là người đi xin việc, đừng có nóng. Hai là đúng là họ đang rất bận thật, việc sắp xếp các vị trí, chọn người trong số hàng nghìn người thế trong vòng vài ngày, cho bạn ngồi làm không có chắc đã xong?
Nếu mà mình là người đủ bình tĩnh, tự tin và suy nghĩ chín chắn kín kẽ trong mọi tình huống thì mới thành công được. Đừng có nóng mà nói như vậy!
 
các bác cho e hỏi đã có bác nào thi KHCN tại Hưng Yên hôm 8/4 được gọi pv chưa?
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,670
Thành viên mới nhất
nguyengiahuy
Back
Bên trên