<Tình huống> Mời các bạn giao dịch viên vào trả lời nhé

KH rút séc hoặc UNC, chữ ký chủ TK không giống hoàn toàn, bạn sẽ làm thế nào nếu khi thông báo đc trả lời là sếp ký 100 chữ không giống nhau?
 
ở Huyện m có mỗi ngân hàng NN vs NH Chính sách nên mọi hoạt động liên quan đến NH chỉ có m NH NN (nói thật là dịch vụ chán và ngán)
Chú m làm nghề buôn bán đại lý gạo khá lớn, mỗi lần chuyển tiền tầm 200 - 300 tr, nhiều lần đến giao dịch rất khó chịu vì GDV chậm chạp, có lần đến xin cái lịch sử chuyển tiền trong tuần, chú ngồi chờ 30', rồi 40' hỏi đc chưa cháu, lần đầu nó bảo chú chờ tí đi, lần t2 nó có vẻ khó chịu, chú t quát luôn, mày có làm đc k để t lên gặp gđ nào, thái độ vs tao ah, trong trường hợp này nếu là bạn bạn làm gì?????
Mình cũng dự định thi vào NN nhưng mình bit trong đó COCC nó nằm trong đó ko mình chạy luôn
Trường hợp này giải thích cho bác ấy hiểu chứng từ nhiều chưa kịp đến lược bác...GDV phải miềm mỏng xin lỗi bác vì để bác đợi quá lâu. Nhưng cái này cũng là lỗi của GDV in chứng từ quá khứ có khó gì đâu mà phải đợi lâu như vậy.
Mỗi NH nó có chương trình giao dịch của nó, lên tra tài khoản, in lịch sử giao dịch thế là xong, vậy mà phải ngồi đợi Bác ấy nóng là phải rồi. COCC, CCCC ko nên nó xem nhẹ khách hàng (một số ít thôi) mình ko quơ cả nắm.
 
Hôm mình đi pv gdv có câu hỏi thế này: các quầy giao dịch đã đông, còn chỗ mình là chưa có người, cùng 1 lúc có 2 người đên giao dịch ở chỗ mình, một người trẻ tuổi gửi tiết kiệm tiền tỉ, và 1 người già gửi với số tiền nhỏ, cả 2 người đều rất gấp, thì theo bạn sẽ làm cho ai trước?
 
Hôm mình đi pv gdv có câu hỏi thế này: các quầy giao dịch đã đông, còn chỗ mình là chưa có người, cùng 1 lúc có 2 người đên giao dịch ở chỗ mình, một người trẻ tuổi gửi tiết kiệm tiền tỉ, và 1 người già gửi với số tiền nhỏ, cả 2 người đều rất gấp, thì theo bạn sẽ làm cho ai trước?
-làm cho người già trước ,sau đó bạn mời người trẻ vào phòng vip để chị trưởng hoặc phó phòng tiếp :D
 
KH rút séc hoặc UNC, chữ ký chủ TK không giống hoàn toàn, bạn sẽ làm thế nào nếu khi thông báo đc trả lời là sếp ký 100 chữ không giống nhau?

==> thường mình chia chữ ký làm đôi, mình nhớ là chỉ xét 1/2 phần đầu của chữa ký, còn 1/2 phần sau có thể khác nhau. Còn nếu nhìn mà khác nhau hoàn toàn thì từ chối giao dịch.
 
Mình xin trả lời trường hợp "Một khách hàng đến quỹ nộp tiền và không theo dõi quá trình kiểm đếm của nhân viên quỹ" mình thấy vấn đề này đã nhân viên giao dịch và ngân quỹ đã sai từ đầu rồi vì khi khách hàng đến nộp tiền phải kiểm tiền trước mặt khách hàng không thể kiểm ở nơi nào đó rồi nói là khách hàng nộp thiếu. Đúng là ngân hàng thì luôn có máy camera quay lại nhưng nếu để xảy ra sự cố như vậy rồi xem camera có phải là ngân hàng đã làm mất lòng khách hàng rồi.
Còn trường hợp "KH gọi điện đến ngân hàng mắng về lỗi mà giao dịch viên nhầm lẫn gây ra,bạn không hề biết về lỗi của giao dịch viên.bạn sẽ xử lý tình huống này như thế nao?" mình nghĩ là khi có khách hàng gọi đến và complain thì sếp chắc chắn phải kiểm tra và điều tra sự việc rõ ràng để có câu trả lời thỏa đáng cho khách hàng, ban đầu có thể không biết vấn đề gì xảy ra thì sẽ xin lỗi khách hàng vì sự bất tiện, xin số điện thoại để mình xem xét lại và gọi lại xin lỗi hoặc giải thích cho khách hàng hiểu.
 
TH4: Theo mình dù có quen thì mình cũng phải nhẹ nhàng bảo khách hàng thông cảm. Mình phải làm đúng theo nguyên tắc, không thể để tiền giả lọt tiếp ra xã hội được.
TH5: Nếu mình không nhầm thì CMND mới vẫn là số CMND cũ chỉ khác ngày cấp.ngoài CMND mình còn có thể đối chiếu ảnh và chữ ký của khách hàng đã lưu nữa. Mình có thể yêu cầu khách hàng khai báo cung cấp lại ngày cấp CMND. rồi trả tiền thôi
 
kHI CÓ NGƯỜI GIÀ, NGƯỜI TÀN TẬT VÀ KHÁCH NƯỚC NGOÀI ĐẾN GIAO DỊCH THÌ AI ĐẾN TRƯỚC GIAO DỊCH TRƯỚC THÔI BẠN.
TRƯỜNG HỢP CÙNG ĐẾN MỘT LÚC THÌ NGHÍA SANG QUẦY BÊN CẠNH MÀ KHÔNG CÓ AI THÌ NHẸ NHÀNG MỜI HỌ SANG QUẦY BÊN CẠNH SẼ ĐƯỢC PHỤC VỤ LUÔN.
TRƯỜNG HỢP TẤT CẢ CÁC QUẦY ĐỀU BẬN THÌ NHỜ ĐẾN TRƯỞNG PHÒNG, HUY ĐỘNG NGƯỜI ĐẾN PHỤC VỤ.
 
khách vip nếu mà bạn rảnh thì bạn tiếp
còn không rảnh thì khách vip bạn nên chuyển cho chị trưởng phó phòng :D
 
Phải gặp trực tiếp mới giải quyết được chứ tình huống thế này thì giải quyết như thế nào thì cũng chỉ hợp lý ở phương diện đơn cử thôi :(
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,084
Tổng số thành viên
351,472
Thành viên mới nhất
Priceva
Back
Bên trên