Thực tập ở Ngân Hàng ACB

Xin cảm ơn những chia sẻ quý báu của các bạn nhé. Mình sẽ cố gắng tận dụng cơ hội này để học hỏi nhiều cho mình. :)

- - - Updated - - -

bạn thực tập chi nhánh nào vậy

Mình thực tập ở PGD Huỳnh Thúc Kháng bạn ạ.
 
Xin cảm ơn những chia sẻ quý báu của các bạn nhé. Mình sẽ cố gắng tận dụng cơ hội này để học hỏi nhiều cho mình. :)

- - - Updated - - -

Mình thực tập ở PGD Huỳnh Thúc Kháng bạn ạ.

Ố, thế ông này là Trương Văn Nam à? Cùng PGD với tôi mà?
Thế ông bao giờ bắt đầu đóa?
 
có nên lập 1 group hội thưc tập ACB trên fb ko nhỉ ? đề dễ chia sẻ hơn 8->
 
Thế mai bạn nambhhvtc và bạn nào thực tập buổi đầu tiên xong, nhớ về chia sẻ diễn biến và cảm xúc nhé! Chúc bạn gặp nhiều may mắn! tớ cũng tuần sau thực tập rùi!
 
Chào các bạn, mình hiện tại là nhân viên ACB và cũng từng thực tập như các bạn, mình nghĩ không cần quà cáp gì lung tung đâu, thể hiện cho tốt, thân với mấy a chị là ok, thỉnh thoảng mời mấy a chị đi ăn (mà chả ai để các bạn trả tiền 1 mình cả), vì vậy cố lên, học hỏi, trãi nghiệm thời gian quý báu...ACB bây h nhìu lúc mấy a chị hơi bị căng thẳng lắm...nên tùy cơ mà ứng biến...có gì mún hỏi cứ mail cho mình nhé.
Hỉu cảm giác...vì mình cũng đã từng trãi qua:)
Chúc may mắn và thành công.
 
tốt nhất ở nhà làm bài thôi. đi cho khổ,cho rét,cũng chả ai cho làm gì, nếu có làm đi chăng nữa cũng chỉ là những việc vớ vẩn. mình cũng đang thực tập đây. Ban đầu a trưởng phòng nói mình tới thường xuyên cũng đc mà thỉnh thoảng tới lấy tài liệu cũng đc mình biết ngay họ chả quan tâm j,cũng có chút buồn trong khi bạn bè nó khoe ầm ĩ rằng đc đi thực tập thế nọ kia. giờ thì chả thấy đứa nào khoe nữa vì làm gì có gì làm đâu mà khoe. con bạn mình thực tập ở ACB hôm nay cũng xin ở nhà viết bài vì tới đấy toàn làm vớ vẩn như dạy lao công sử dụng máy vi tính,tính ngày công..bla bla đủ thứ trên đời,chả thu đc tí j về nghiệp vụ mà mất thời gian. Tốt nhất đừng quá kì vọng và mộng tưởng rồi ngã đụp xuống rồi đau.Vì mình cũng đã từng mơ mộng,băn khoăn như bạn :)) :)) :))
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
ai băn khoăn về ACB có vấn đề gì cũng có thể liên hệ với mình. Mình cũng đã từng thực tập ở ACB lâu lắm rùi, làm ACB rùi, nên chả có gì ngại đâu nhé.
 
Hôm nay là ngày đầu tiên mình đi thực tập. Mình thực tập ở Đà Nẵng,đợt ni thực tập có 10 người. Anh phòng nhân sự thông báo cả bọn phải tập trung bên hội sở ( Bạch Đằng) để anh làm việc. 10 người mà có 9 người thực tập bên Hội sở luôn rồi, làm việc với anh phòng nhân sự xong chỉ có 1 mình mình lủi thủi dắt xe chạy qua bên chi nhánh Hoàng Diệu.
8h làm việc với anh ấy xong thì qua tới PGD Hoàng Diệu cũng hơn 8h30 rồi. Mở cửa bước vào phòng tín dụng, giật mình nhận ra 1 điều là phòng Tín dụng của ACB Hoàng Diệu có quá nhiêu chị! (7 chị trong số 9 người hiện diện trong phòng Tín dụng cả ngày nay). Sau màn giới thiệu, chào hỏi xong là mình ngồi 1 mạch đến 11h30. Hỏi chị được phân kèm cặp mình có việc gì cho em làm không? Chị ấy bảo hiện tại chưa có em à. Còn hỏi có tài liệu j cho em đọc không? thì anh PFC bên cạnh nói anh không mang, để mai mang cho! (Anh ấy mới đi thi nghiệp vụ về, nên có nhiều tài liệu).
Buổi chiều thì có lẻ mọi người quen sơ sơ với sự xuất hiện của mình, mình được giao 1 vài việc lặt vặt như scan, photo...Chị kèm cặp mình đưa cho mình 2 file tài liệu ngồi đọc...
Khoảng 3h thì anh PFC nhờ mình chạy tới công ty ABCXYZ thu hộ anh mấy cái hóa đơn. Rồi sau đó là tiếp tục việc đọc tài liệu, ngồi nghe mấy chị nói chuyện...đến lúc về.
Mình được phân riêng 1 vị trí ngồi, 1 máy tính...cùng với 1 máy scan.
Hi vọng mai sẽ được làm việc.
P/s: mấy anh chị phòng tín dụng rất trẻ, vui tính, và xì tin!:)
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,527
Thành viên mới nhất
ngoctai1312
Back
Bên trên