Review Thi tuyển và phỏng vấn vào Ngân hàng TMCP Sài gòn - SCB

Bạn thi ở CN tỉnh nào vậy bạn? Mình nộp ở Cần Thơ hôm tháng 2 vị trí NVKD ma vẫn chưa thấy gọi đi thi nữa ấy. :(
Mình thi ở SCB Trà Vinh, chỗ mình tuyển có 1 NVKD nên làm nhanh, vài ngày nữa có kết quá luôn, lúc thi xong người ta không thông báo chừng nào pv hả? Chỗ mình họ nói rõ ràng thời gian luôn. Sao bạn gọi hỏi họ thử đi?
 
Minh thi 22.3 o scb sg ne. Sang nay dc goi di pv rui nha ca nha. Thong bao cho pà con 22.3 nha. Hihi
 
mấy bạn thi được bao nhiêu điểm vậy. haiz sao mình chưa được gọi nửa.bùn luôn
 
bữa pv họ hỏi j vậy bạn? có thể share chút kinh nghiệm cho m hok?
Mới vào thì người pv yêu cầu giới thiệu bản thân, điểm mạnh điểm yếu. Sau đó hỏi một vài câu chung chung về các sản phẩm tín dụng, thẻ. Sau đó tùy vào câu trả lời của mình mà người pv xoáy tiếp, độ khó tăng dần:confused::confused:. Chủ yếu là hỏi về các quy trình tín dụng, phân tích các chỉ số, thẩm định, các loại nợ. Không chỉ trả lời suông mà còn phải giải thích tại sao, t để ý thấy nếu trả lời không đạt là bị xoáy tiếp vấn đề đó, còn ok thì chuyển sang hỏi cái khác. Cẩn thận nha bạn, bạn chắc cái gì thì hả nói ra, nếu không nắm rõ thì bị dễ bị hỏi tới bí luôn ah. Người trước mình bị hỏi là thích môn gì, bạn đó nói là thích Marketing Ngân hàng rồi bị hỏi tới không biết đường trả lời luôn.
Chú GĐ chi nhánh mình ứng tuyển nói phỏng vấn 1 bạn khoảng từ 15-20p. Nếu mà bạn không trả lời được nhiều câu quá có thể bị cho ra về sớm, pv mà nhanh quá kể như ... xác định rồi đó
 
Mọi người cho em hỏi là nộp hồ sơ vào SCB thì chỉ cần nộp CV theo mẫu ứng tuyển vào địa chỉ email thôi, chứ chưa cần scan thêm: đơn xin việc viết tay, bằng tốt nghiệp với giấy khám sk... phải không ạ? Chỉ khi nào được gọi pv mới phải mang theo bản cứng đi đúng không ạ?
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,676
Thành viên mới nhất
duncanlaurencem
Back
Bên trên