Thi tuyển Techcombank ngày 16/9 tới

các anh chị cho e hỏi tí. e nhận đc tn mời tham dự thi tuyển ngày 16/9 tại techcombank. và bảo gửi mail xác nhận trước 17h ngày hôm nhận đc mail để nhận ca thi. e có xác nhận mail rồi mà k thấy phản hồi về ca thi. trong tn bảo là ngân hàng sẽ gửi ca thi cho từng thí sinh. e lo lắng quá đã mấy hôm rồi mà e chưa nhận đc mail thống báo về ca thi nữa. anh chị nào đang làm bên tech hay có kinh nghiệm chia sẻ cho e với. sẵn chia sẻ cho e tí kinh nghiệm ôn bài thi với ạ... e cám ơn anh chị nhiều ạ<3
 
Kì cục vậy sao ca tụi mình ai cũng bị quần dữ dội cả mà, trả lời tới đuối, cho cả hỏi nữa mà.
 
Thực ra mấy anh chị pv cũng tạo cơ hội cho mọi người trình bày và thuyết phục là nhiều, nếu các bạn chỉ trả lời theo câu hỏi thì sẽ cảm thấy chỉ đc hỏi 2,3 câu thôi. Mình thấy pv cũng ok mà, sao nhiều bạn chê bai thế nhỉ.
 
Lúc dẫn ca tụi mình lên pv chị nhân sự có dặn bạn nào pv sale thì phải chủ động nói, chứ ko để bị động.. chắc là đc dặn trước nên mình cũng chuẩn bị tinh thần khá kỹ :)
 
Mình hôm qua mới phỏng vấn xong.
kinh nghiệm là cố gắng bình tĩnh tự tin, hãy xem đó là buổi nói chuyện giữa 2 người.
câu hỏi của mình là
1 giới thiệu về bản thân... nói sơ về tên, ngành học, trường học, tập trung nói về tính cách
2 một số câu hỏi xoay quanh đã làm ở đâu, như thế nào,.. dù ko đi làm chính thức nhưng cố gắng đưa ra những công việc part-time, những kỹ năng mình học được
3 sở thích lúc rảnh của em là gì... nói về sở thích nhưng kèm theo đó là nói lên phong cách làm việc, là người cẩn thận hay hòa đồng dễ bắt chuyện với người khác ( anh chị sẽ nhận xét vào cách trả lời của mấy bạn)
câu cuối mình đc hỏi đó là một chị giám đốc vùng, mình đc anh phỏng vấn giới thiệu. chị hỏi em có chơi môn thể thao nào.

tốt nhất các bạn ko nên thể hiện là mình là người có nhiều kinh nghiệm, sẽ bị vặn nhiều hơn. ở mức vừa phải nhưng thể hiện đc mình là người bản lĩnh, ko bị run.

người phỏng vấn của các bạn gồm 2 người, 1 là giám đốc vùng( ít hỏi), 2 là giám đốc phòng giao dịch (là boss của bạn sau này, người hỏi bạn nhiều). nên một phần bạn sẽ đoán được tính cách sếp của bạn.

Chưa biết kết quả ra sao nhưng tối qua sếp phỏng vấn mình đã gọi mình ra phòng giao dịch để nói chuyện, gỏ ý muốn mình học việc ngay từ bây h. có thể thấy anh ấy là một người rất năng động, yêu cầu về năng lực làm việc rất cao... :)

cuối cùng là sếp chốt
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,542
Thành viên mới nhất
combat84merch
Back
Bên trên