Thất nghiệp hơn 1 năm !

Uả...có cuốn này nửa hả? Mình mới đọc "Dare to Win" :)) chưa đọc cuốn này :D
Cho tí truyện tranh cho phong phú ^^
Có đấy bạn ạ ;)) Trong hoàn cảnh này thì phải Dare to fail chứ ai lại đưa ra quyển Dare to Win của bạn. :))

Truyện tranh cũng có ý nghĩa phết. Giống cái nguyên lý 80/20. Trước có trên UB mà vừa search thấy lặn mất đâu rồi ý :))
 
Em mới có 3 tháng mà cũng chán quá rồi nè..Toàn rớt pv mới đau chứ ^^ Bây h chợt nghĩ cũng chạy về quê như chị vậy đó ( Giong chạy trốn thất bại vậy ,nghĩ đến cha mẹ mà lòng cũng đau :) )...Hôm nay xem điểm BIDV thì k tưởng tượng đc, pv điểm thấp quá,trong khi v1 thì top5...cũng k hiểu sao nữa, rõ ràng mình tự tin và trả lời rành mạch,hđ xã hội phong phú :)) Nhưng rõ ràng là minh thất bại rồi..Cái cảm giác bạn bè có việc hết mà mình ngồi nhà ăn bám thật khó chịu .Nhưng mà e chợt nghĩ là cuộc sống này còn dài, rõ ràng để thàng công thì k có con đường bằng phẳng có 1 câu mà e tâm đắc " Kỳ tích là kết quả của sự nỗ lực" ..cho nên e sẽ ko buông xuôi đâu...bây h nộp nh nhỏ làm các việc liên quan đến tài chính,năm say kiếm việc nh lớn :)) Chị cũng vậy nhé..cố gắng lên
hix bạn này giống mình quá, chẳng hỉu pv chấm điểm sao nữa, vòng 1 mình 68d lun, nản thật, hix thôi chiến bên Thuế đi bạn.
 
Đối với đa phần sinh viên mới ra trường với 1 mớ kiến thức hỗn độn, kinh nghiệm chưa có, thì đều trải qua những giai đoạn như chị. mới có hơn 1 năm thôi mà. còn khối người chưa tìm dc việc làm. Chị hãy cố gắng phấn đấu, đừng nản lòng, rồi may mắn sẽ đến....
 
Mình hiểu hoàn cảnh của bạn này :) Cố lên bạn ơi và cả mình cũng cần cố gắng hơn nữa :)
 
Đôi khi mình ước mình sinh sớm hơn vài năm, có lẽ chuyện công việc đã không khổ sở như này :(
 
mình cũng như bạn nè, tính đến hôm nay thì đã thất nghiệp 4 tháng rồi, lúc nào cũng tự nhủ mình là cố lên, quyết tâm, nhưng hình như may mắn chưa mỉm cười vs mình, thi đậu nhưng pv lại rớt và bây h về quê. Nhưng ở quê lại càng khó xin việc, cứ suốt ngày ở nhà, thấy bố mẹ rất buồn và lo lắng...Những ngày ở nhà mình đã đọc rất nhiều tâm sự của các bạn đã làm trong ngân hàng và suy nghĩ rất nhiều về nó. Và mình nhận ra rằng, ngân hàng k pải toàn màu hồng như ng ta vẫn tưởng và hình như mình k phù hợp với nó cho lắm. Và k pải cứ học ngân hàng là pải làm ngân hàng, có rất nhiều việc khác cũng hấp dẫn không kém gì đang chờ đợi mình... . Mình đã hạ quyết tâm sẽ chỉ ở nhà hưởng hết cái cuối tuần này thôi, sau đó sẽ quay lại tp và tiếp tục tìm việc. Mình tin rằng ông trời k phụ ng có tấm lòng mãi đâu.
Cố gắng lên nhé...chúng ta cùng cố gắng nào.
 
Mình cũng thất nghiệp đuợc vài tháng rồi, vài tháng mà cứ như cả năm áy, cũng nộp lung tung, rồi thi thố phỏng vấn đủ và chờ đợi...Cũng đã tìm một số công việc thử làm, nhưng có một số lý do mà giờ này vẫn là ngồi nhà ăn bám bố mẹ. Ở nhà chán vô cùng, thêm vào đó minh lại không đuợc sự đồng cảm, hậu thuẫn từ nguời cha nên nhiều lúc cảm thấy rất khó chịu, chán chuờng. Nhưng cố lên bạn, chúng ta cố gắng thì sẽ có kết quả tốt đẹp!
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,667
Thành viên mới nhất
lodeonlinebest
Back
Bên trên