Lựa chọn Ngân hàng thực tập: Techcombank, ACB, hay An Bình Bank?

Chào anh chị và các bạn! Trước hết mình xin được gửi lời cảm ơn tới diễn đàn UB - nơi cung cấp những thông tin tuyển dụng cực kỳ cập nhật của nhiều ngân hàng tại VN hiện nay. Nhờ biết được thông tin ấy, vừa qua mình đã ứng tuyển thực tập sinh của một số ngân hàng và rất may mắn trúng tuyển chương trình SVTT của Techcombank, An Bình Bank và rất có thể là ACB (anh giám đốc PGD phỏng vấn mình nói như vậy :">) khu vực Hà Nội. Cảm xúc đầu tiên là vui mừng, tất nhiên rồi, nhưng đằng sau đó là cả một sự băn khoăn, phân vân, vì mình đang chưa biết nên lựa chọn Ngân hàng nào để thực tập. Mong muốn của mình cũng như nhiều bạn sinh viên khác đó là được tiếp xúc càng nhiều càng tốt với công việc thực tế ở ngân hàng để về sau đỡ bỡ ngỡ. Vì vậy rất mong các bạn thành viên ở forum ta hãy cùng chia sẻ về chủ đề này "Đâu là môi trường thực tập tốt nhất dành cho sinh viên". Hi vọng những bàn luận ở đây không chỉ giúp ích cho mình mà còn cho nhiều bạn sinh viên khác nữa, mùa thực tập đang đến gần rồi... Xin cảm ơn!
P/s: rất mong những ý kiến của các anh chị, các bạn đã từng có thời gian thực tập và làm việc tại Tech, ACB hay ABBank ạ :D
 
Bạn ơi ABBank trong miền Nam mình nghe nói tuyển "ngầm" chứ ngoài Bắc này họ tuyển công khai và khá công bằng. Hôm nọ bọn tớ được triệu tập gặp mặt và cũng được các anh chị lãnh đạo hứa hẹn cơ hội giữ lại làm việc chính thức.
Bên Tech họ tuyển khá gắt gao, mình nghĩ rằng thực tập ở đó sẽ được cọ sát nhiều. Còn bên ACB mình cũng thấy nhiều người khen môi trường ở đó tốt tuy nhiên mình thấy đợt này họ tuyển khá đông, không biết có được sát sao với công việc không?

Ohm, mình cũng trúng tuyển tech acb va ab, nhưng minh chắc thực tập ở tech vì ab mình thấy ở miền nam làm ăn kì quá, còn acb thì thấy đông nghẹt vậy chắc khó có nhiều việc cho mình tiếp xúc.
 
Mình chọn Tech. Vì:
- SV thực tập ít được tiếp cận nhiều với nghiệp vụ
- Học hỏi chủ yếu các kỹ năng, cũng như phong cách làm việc chuyên nghiệp
- Tech có sự hỗ trợ từ HSBC- một bank có uy tín.
ACB là 1 trong top ngân hàng lớn tại VN, ABB cũng là 1 nơi để bạn khám phá. Tuy nhiên, nếu là mình, mình sẽ chọn Tech.
Chúc bạn may mắn và sáng suốt nha!^^
 
Minh nghĩ bạn nên chon Tech vì Mô Hình Đào Tạo của Tech hiên tại rất là tốt sau đó là ACB
 
Sao mà ngưỡng mộ quá, dc đậu thực tập ở nhiều Ngân hàng thế?
Mình cũng vote cho Tech nữa ah!
 
Oaw, có người nhận ra mình này :">. Vâng mình là ad của page LPFCIVN đây, sắp tới bọn tớ làm offline, bạn dự nhé (ngoài lề tí)[/QUOTE]

HAHAHA nhận ra chứ, ,mình lỡ vụ đặt áo roài :( hôm trước đi xem RockStorm cũng gặp đội nhà mình nhưng không nhào vô, cùng chung niềm đam mê LP, mình học Học Viện Ngân Hàng, năm cuối, rất vui đựoc làm quen với cậu :))
 
chào bạn!

Thực ra moitruoweng tốt hay ko thì còn phụ thuộc vào PDG, CN mà bạn Thực tập ở đó nữa. Mình đang làm ở ACB thấy môi trường cực kỳ ổn ( mọi người rất hòa đồng giúp đỡ ngừoi mới, làm việc hết mình chặt chẽ, đặc biệt là tinh thần ăn nhậu khá là cao =)).... ). Nếu bạn ko sợ áp lực và với tinh thần học hỏi thì ACB cũng là 1 lựa chọn tốt. Mình chưa biết 2 NH kia thế nào nên ko thể tư vấn cho bạn nên chọn cái nào nên chỉ đưa ra 1 số thông tin vậy :)
bạn cho mình số điện thoại hoặc mail được không, mình cũng đang thi thực tập tại ACB có j mình có thể hỏi thêm bạn một số kinh nghiệm làm việc tại ACB. mail của mình là : vannguyen.ntav@gmail.com
 
thực tập ở dâu cũng vậy thôi bạn à, cũng dô đc cho ngồi đọc tài liệu, photo :))
 
mình được biết lần thi tuyển này tech tổ chức thi 3 vòng rất chuyên nghiệp, hơn nữa số lượng sv tuyển rất ít ( theo chị pv ở vòng 1) là 26 người nên mình nghĩ thực tập bên tech lần này sẽ rất tốt và được đào tạo nhiều vì họ bỏ ra công sức tuyển dụng rất nhiều mà.hj
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,579
Số bình luận
528,098
Tổng số thành viên
351,863
Thành viên mới nhất
megakorea
Back
Bên trên