HOT Kinh nghiệm Thi tuyển và Phỏng vấn vào Ngân hàng Tiên phong (TPB)

hi. em là thành viên mới toanh đây. Em mún hỏi xem có ai có kinh nghiệm thi tuyển vào ngân hàng Tienphongbank không? Chỉ em với mai em đi phỏng vấn vị trí chuyên viên khách hàng doanh nghiệp rùi.

Tổng hợp đề thi tham khảo:

  1. Đề thi IQ
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
k, ý t là mấy vòng test với pv trc đó ý, t toàn dc mail cuối h làm việc. thế đúng là b khác đợt rồi, t là qhkhcn cơ, nên cứ từ từ mà đau tim nhé :) gd luck!
 
chắc vậy, hên xui thôi, đang thiếu ng nhiều và mở rộng nên chắc k đến nỗi bị đi quá xa nhà đâu (hi vọng thế, m ghét đi làm xa lắm :()
Em báo đỗ rồi. Báo thứ 4 bắt đầu đào tạo. Mà không biết thứ 4 đến mới kí hợp đồng ạ. Em vừa gửi mail xác nhận tham gia. Mà vụ đóng tiền học có phải đóng luôn k nhỉ. Trong lúc mình học với đào tạo thì có được lương k ạ. hihi.
 
Không phải đóng tiền đào tạo bạn nhé :) nhưng cái đấy NH sẽ trừ vào lương bạn, còn nếu bạn ko qua hay là bỏ học...thì bạn phải nộp chi phí là 3 triệu :)
 
Hix, ko biết thử việc với học việc doanh số là bao nhiêu để mình chuẩn bị tâm lý cái nhỉ, :(((((
 
Mình cũng vừa nhận được mail thông báo trúng tuyển.Vui vì đỗ nhưng cũng chuẩn bị tâm lý dần để chiến đấu tiếp.Rất mong được làm quen với mọi người :)
 
Em báo đỗ rồi. Báo thứ 4 bắt đầu đào tạo. Mà không biết thứ 4 đến mới kí hợp đồng ạ. Em vừa gửi mail xác nhận tham gia. Mà vụ đóng tiền học có phải đóng luôn k nhỉ. Trong lúc mình học với đào tạo thì có được lương k ạ. hihi.
cái j chưa rõ bạn mail hỏi chị Hảo phòng đào tạo ấy, có mail trg thư mời đấy, vừa cxac mà ng trả lời lại phải chịu trách nhiệm với câu trả lời. Họ ghi rõ là t4 đến sẽ kí mà, học việc thử việc đều có lương, tiền học k fai đóng nếu vẫn cứ là ng của TP :)
 
T cũng nhận được rồi, được cả GP và TP, giờ k biết chọn ngân hàng nào :(
GP mình có quen 1 anh, nc môi trg rồi lương lậu cũng ổn, m nghĩ là cũng ngang ngang TP, nhưng hình như chỉ TP bắt học và thử việc lâu, nên nếu bạn tự tin thì GP chắc sẽ tiết kiệm time hơn, làm tốt sớm dc vào chính thức hơn. T thì thấy mình kém nên thôi đành chậm mà chắc. Đang vui nên nghĩ j nói đấy thôi, sai thì thôi đừng gạch đá nhé ^^
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,671
Thành viên mới nhất
12bet1net
Back
Bên trên