SHB [HOT] SHB tuyển dụng TẬP TRUNG ĐỢT 1/2016 trên TOÀN HỆ THỐNG [03.04.2016]

ừ bạn. vì hết máy test nên chị ấy bảo mình vào pv trước.mình pv ở TTĐT 151Yên Phụ mà chứ ko p ở HO.có mấy bạn cũng bị trả về như mình chứ ko p mình tớ:)

Hôm 25 mình mà đi chắc cũng bị trả về mất, hôm 25 mình ko đi được, đang tiếc hùi hụi hôm đó đây, bây giờ lại hóng SHB, chỉ sợ ko qua vòng gửi xe :)
 
Khổ, team nộp qua mail chứ không qua hệ thống như mình chả bao giờ nhận được mail báo lại, mà nộp SHB mấy lần rồi đều không qua được vòng gửi xe mới buồn chứ :D
 
Nếu nộp trên hệ thống thì không cần điền mã ứng tuyển đúng không mọi người?
 
Hôm 25 mình mà đi chắc cũng bị trả về mất, hôm 25 mình ko đi được, đang tiếc hùi hụi hôm đó đây, bây giờ lại hóng SHB, chỉ sợ ko qua vòng gửi xe :)
mình thì cứ ngân hàng nào gọi là đi liền.chẳng ngại gì cả.đang thất nghiệp mà bạn:p
 
Anh @badday cho em hỏi với, em nộp hồ sơ qua mail nhưng chưa có mail rep tự động thì có phải nộp lại không ạ, 2 năm trc mới ra trường chưa có kn em cũng nộp shb và cũng ko có hồi âm :(
 
bác badday hiển linh cập nhật tình hình hồ sơ cho anh em đỡ hóng với :(:(:(
 
:)), cũng nhận được gấp mấy lần số chỉ tiêu cần tuyển đợt này rồi. Về phần thi thì đề khoảng 60 phút tập, kiến thức test về tố chất ứng viên, ko đi sâu lắm về nghiệp vụ quy trình sp của SHB, hóng tin vỉa hè thế, anh em nghiên cứu ôn cho tốt nhé. :))
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,641
Thành viên mới nhất
skegssmerch
Back
Bên trên