Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
bác @vinasoy123 có sự nhầm lẫn rồi. cái bạn @lovezuloveme đó sĩ diện cao lắm, bị gạch đá nhiều quá nên thoái ẩn giang hồ rồi. bác chỉ dựa theo cảm tính cá nhân mà vội quy kết cho @Dạ Khúc@lovezuloveme trá hình mình thấy hấp tấp quá. chưa có bằng chứng xác thực mà khẳng định là bị khép vào tội vu oan đấy.
1 điểm nữa là avatar của @Dạ Khúc có hình MB, trong khi đánh chết @lovezuloveme cũng ko đời nào xa rời BIDV thần thánh của bạn ấy đâu :D
ờ, chính vì thoái ẩn giang hồ k dám trở lại đường đường chính chính nên pải đeo một cái mặt nạ mới nhưng làm sao qua mắt được các anh hùng hào kiệt. Với lại k chỉ riêng mình nhận thấy điều đó, rất nhiều anh em ub khác nữa, còn avatar thì để cái j mà chả đc, bây giờ mà có bạn nào đó để avatr là BIDV thì mình cũng k cho đó là @lovezuloveme đâu, bạn cũng đâu có căn cứ j mà nói đó k pải là @lovezuloveme, dựa vào avatar thôi hả? Mà thôi, người ta đã pải rất khổ sở thanh mình "tôi không pải là @lovezuloveme" rồi thì thôi. Mình cũng đâu có ép bạn đó pải nhận đâu nè, có điều bạn í nói chuyện mất nết quá,
 
CN2 có kết quả r, có bạn nào trên này giống trường hợp mình không
 
ờ, chính vì thoái ẩn giang hồ k dám trở lại đường đường chính chính nên pải đeo một cái mặt nạ mới nhưng làm sao qua mắt được các anh hùng hào kiệt. Với lại k chỉ riêng mình nhận thấy điều đó, rất nhiều anh em ub khác nữa, còn avatar thì để cái j mà chả đc, bây giờ mà có bạn nào đó để avatr là BIDV thì mình cũng k cho đó là @lovezuloveme đâu, bạn cũng đâu có căn cứ j mà nói đó k pải là @lovezuloveme, dựa vào avatar thôi hả?
nói thực là mình cũng cực kỳ ko ưa @lovezuloveme và cũng đã từng ném đá bạn đó. cơ mà cũng chỉ vì phong cách bình luận của bạn ấy quá phản cảm nên bị mọi người ghét thôi. còn về bạn @Dạ Khúc, mình thấy bạn ấy cmt đúng trọng tâm, chả có gì đáng phàn nàn. thế cho nên dù bạn ấy có là @lovezuloveme trá hình đi chăng nữa mọi người cũng đừng ném đá. cái gì đúng thì thôi, làm người đừng quá hẹp hòi.
 
Ờ nếu ta là @lovezuloveme thì sao. Bạn ấy nổi tiếng trước khi tham gia topic Vietin nhé. Bạn ấy nổi từ hồi thi MB, Thi BIDV, và nổi tiếng nhờ tài năng văn chương, giải bài tập, giải câu hỏi phỏng vấn của các ubers đấy. Bạn ấy có chút "ngông" thôi. Chứ không phải nổi tiếng nhờ cmt gạch đá, ngu dại như bạn sữa đậu nành nói đâu.

Tại sao lovezuloveme nổi đình nổi đám đến mức các ubers truy tìm tung tích info và facebook cũng như thông tin ngoài đời? Nếu chỉ cmt gạch đá ngu dại thì chắc chắn lovezuloveme không được như vậy đâu.

Vậy nhé. Bạn chưa tiếp xúc với @lovezuloveme nên sao hiểu được. Nói thẳng là @lovezuloveme là khóa trên của @Dạ Khúc đấy. Mình cũng chơi với bạn ấy hồi học đại học rồi. Ngoài đời mình còn chưa hiểu hết @lovezuloveme, bạn sữa đậu nành với 5, 3 cái cmt của thím love đã nói thím ấy ngu dại.

Trí tuệ của 1 người không chống nổi sự ngu dốt của cả 1 thời đại. Nếu @lovezuloveme có tạo nick mới cũng vì lý do trên thôi. :)

Vậy nhé
đỉnh cao của sự khinh bỉ chính là sự im lặng.
Muốn nói thì thì nói nhé sữa đậu nành. Ta im lặng.
Ờ, đúng là dù có nhịn và giấu diếm đến đâu thì khi bị sỉ vả cũng pải tự ti thừa nhận rồi nhỉ. Ko sao, đã có sự tiến bộ rồi đấy, mừng cho bạn.
 
nói thực là mình cũng cực kỳ ko ưa @lovezuloveme và cũng đã từng ném đá bạn đó. cơ mà cũng chỉ vì phong cách bình luận của bạn ấy quá phản cảm nên bị mọi người ghét thôi. còn về bạn @Dạ Khúc, mình thấy bạn ấy cmt đúng trọng tâm, chả có gì đáng phàn nàn. thế cho nên dù bạn ấy có là @lovezuloveme trá hình đi chăng nữa mọi người cũng đừng ném đá. cái gì đúng thì thôi, làm người đừng quá hẹp hòi.
uh, bạn cũng vậy nhé, làm người đừng quá hẹp hòi nhưng không làm thế sao làm người:cool:
 
tiến bộ cái gì mà tiến bộ.
Bữa mình có inbox thím love, thím ấy nói là muốn chửi cứ viếc chửi, "đỉnh cao của sự khinh bỉ là im lặng vì trí tuệ của 1 người không chống nổi sự ngu dốt của cả 1 thời đại." mà theo phong cách thím ấy thì nói trắng ra là : một mình thím lovezuloveme không thể chống lại mấy thằng ngu vì chúng quá đông và nguy hiểm.=))
ngộ ghê á, k pải nói im lặng rồi hả? Mà đúng là tiến bộ rồi còn j, dù có là đứa khôn đi chăng nữa thì 1 đứa khôn cũng k thể bằng 10 thằng ngu, biết rui lui thế là đã nhận ra mình là ai và sức mình tới đâu, @lovezuloveme nhỉ. Tiến bộ, tiến bộ rồi...
 
bạn ơi, có kết quả rồi chứ, bạn được k?
GIa lai 1 con của Phó GĐ, 1 cháu của GD, 1 con của khách hàng VIP và vài người là con cháu , họ hàng của các lãnh đạo đã học việc ở ngân hàng cả năm rồi mà, hình như họ đã đi làm hồi đầu th9 đỡ bạn
 
ờ, mình biết mà, mình biết kq pv từ lâu rồi, thấy bạn @khangvinh2003 đó sốt ruột muốn cho bạn í biết mà kq mà bạn k inbox cho mình nên giờ mình hỏi thử vậy thôi.
 
Lương Vietinbank kể cả thử việc và chính thức đều phụ thuộc vào chi nhánh mình làm các em ạ . Nếu các em vào được chi nhánh tốt ( Loại 1 , 2 ) thì thật sự lương cao và đãi ngộ rất tốt , các ngày lễ ngoài thưởng của Hội sở chính còn có thưởng của chi nhánh . Nhưng nếu vào các chi nhánh nhóm 3,4 nhiều nợ xấu thì lương khá thấp , cộng với áp lực công việc nữa thì thấy đồng lương đó hoàn toàn ko xứng đáng. Vị trí GDV vào đc 1 năm lương kinh doanh+ lương cứng + phụ cấp của chi nhánh nhóm 4 = 5,7tr. KHCN= 6,7tr. Còn các chi nhánh nhóm 1 thì ngon hơn đáng kể. Chị vào đc 1 năm Cn nhóm 4 nản không chịu đc ;(((
bạn cho mình hỏi, mình thử việc ở chi nhánh loại 2, sau đó nghe chị phòng hành chánh nói là, chính thức sẽ phân về làm việc tại các phòng giao dịch trực thuộc chi nhánh, như vậy là sao bạn? :D
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,542
Thành viên mới nhất
combat84merch
Back
Bên trên