Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
chị @mylittleprincess8318 lần trước có thi cho em hỏi là danh sách ứng viên cũng như kết quả các vòng không up lên web mà chỉ gửi mail,SMS hoặc gọi điện thôi hả chị?
Mà lần trước chị thấy qua vòng hồ sơ có dễ không ạ. hic hic, em mới ra trường, cái back ground còn trống hơ trống hoắc nên sợ out ắm :(
Các thông tin đều sms và email. Anh nghĩ em được test thôi, đề thi có thể tìm hiểu các topic khác, luật, thông tư...một số câu hỏi đòi hỏi có kinh nghiệm như Hạn mức tín dụng, tài sản đảm bảo...một số câu trắc nghiệm có giải thích. Phần anh văn thì khó nhất là dịch từ Việt sang Anh.
Cố gắng vòng test điểm cao. Khi nào vòng pv, inbox Anh chia sẽ thêm ít kinh nghiệm.
Chúc lovezuloveme thi tốt.
 
chị nộp chi nhánh nào đó ạ, làm quan hệ khách hàng hả chị?
Mấy bạn nữ nộp vào quan hệ khách hàng thì cơ hội pass có cao không.
đỢt rồi BIDV tuyển, có nhiều chi nhánh em thấy đậu toàn là nam không. ( tất nhiên cũng có chi nhánh tuyển nữ, nhưng không nhiều)
Cơ hội mong manh nay càng mong manh hơn.
Thực ra thì Vietin ghi là QHKH vậy thui chứ vô đó họ cũng chia ra à ^^. Có người thi QHKH vô làm tác nghiệp, làm cán bộ phân tích, làm QHKH,... thậm chí là bị đẩy sang phòng khác. Cũng tuỳ chi nhánh nữa, nói chung Vietinbank luân chuyển vị trí khá thường xuyên^^. Các bạn nữ đừng nản chí, cố gắng lên ^^
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,527
Thành viên mới nhất
ngoctai1312
Back
Bên trên