BIDV [HOT HOT] BIDV tuyển dụng TẬP TRUNG ĐỢT 2/2016 - gần 1000 chỉ tiêu trên TOÀN HỆ THỐNG [30.05-03.06]

Mọi người ơi cho hỏi trong tập scan đính kèm thì cần những gì ạ? có phải cả giấy khám sức khỏe không? ai nộp rồi liệt kê giúp e với ạ. cảm ơn rất nhiều
 
Cả nhà mình có ai thi vị trí Chuyên viên tổ chức nhân sự của BIDV không ạ, chia sẻ cho em ít kinh nghiệm với, em cám ơn nhiểu
 
Chịu khó đọc topic của các đợt tuyển tập trung trước đó, em sẽ có một kho kinh nghiệm quý báu cho mình. Ngay phía cuối topic tin tuyển đợt 2 này, Ad cũng đã dẫn rất nhiều nguồn để có thể tham khảo tài liệu ôn tập.

Về cơ bản, cần nắm được phong cách ra đề của BIDV. Mấu chốt là nắm vững kiến thức. Đề thi của NH lớn đợt sau k trùng nhiều với đợt trước, nên việc giải đề của đợt trước và hy vọng trùng đề là sai lầm. Giải đề đợt trước để đánh giá năng lực hiện tại của bản thân, từ đó có sự điều chỉnh kế hoạch ôn tập. Giải thử để tìm ra phong cách ra đề của NH lớn nữa.

Ad đã xem qua tài liệu bán trên mạng, không thực sự chất như quảng cáo. Những nội dung đấy hoàn toàn các bạn có thể tìm được nếu như chịu khó theo dõi các topic trên UB. Có rất nhiều nội dung ngoài lề, từ đề của các NH khác, đề thi đã cũ mà hiện nay nhiều NH đã update ngân hàng câu hỏi mới.

Tất nhiên, tùy lựa chọn của mỗi bạn. Với những bạn không áp lực về tài chính, có thể tham khảo chơi. Nhưng tham khảo tài liệu đấy khá mệt mà không bao quát được nhiều, vì như Ad nói phía trên, đề đợt sau không trùng nhiều với đợt trước (vài câu là cùng). Quan trọng là nắm vững kiến thức, biết phong cách ra đề và biết cách ôn :).
dạ vâng !!! Em hiểu rồi ah. Em cảm ơn anh rất nhiều ah :)
 
Sau khi đọc lướt qua cmt của mọi người, e thấy phiêu quá, vòng thi tuyển của bidv khó qtqd lun. E là sv mới ra trg liệu có quá sức k m.n? :(. A/c cho e lời khuyên với, hix, một đứa mún lao thân vài ngành. :)
 
Sau khi đọc lướt qua cmt của mọi người, e thấy phiêu quá, vòng thi tuyển của bidv khó qtqd lun. E là sv mới ra trg liệu có quá sức k m.n? :(. A/c cho e lời khuyên với, hix, một đứa mún lao thân vài ngành. :)

Đánh giá đơn giản thế này, bài thi test của BIDV là dành cho sinh viên làm, đã là sinh viên vừa tốt nghiệp thì làm bài rất nuột. Yên tâm, qua được vòng hồ sơ đảm bảo cơ hội vào vòng phỏng vấn cuối đến 70% :D.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,496
Thành viên mới nhất
betat
Back
Bên trên