BIDV [HOT HOT] BIDV tuyển dụng 474 cán bộ trên toàn hệ thống năm 2014 [10.05-16.05.2014]

Topic nay da bi ai do xoa cmt hay sao ma con co 409 pages the,

cac bn dc goi nop ho so roi ah.cn bac sai gon cua mih nop ho so truoc khi pv nen chac k cab nua wa,cơ mà chả hỉu sao k mail,cug k ai gọi j cả. Ảo thế k bít. Bắc sai gon oi, call me maybe!
 
Xin hỏi có tên trong danh sách niêm yết thì đã chắc đậu chưa nhỉ ? Mình có tên nhưng chưa thấy được gọi điện hay gửi mail gì cả.
Và họ có thông báo gì về bước tiếp theo không ạ ?
Bạn mình trước đã gặp 1 trường hợp được gọi đi khám sức khỏe hoàn thiện hồ sơ, xong xuôi đợi mãi vẫn không thấy gọi đi làm
 
Có 1 thực tế rằng một khi đã lọt vào mắt xanh của hội đồng phỏng vấn thì dù điểm thi viết thấp nhất cũng có thể đậu vì hội động quyết định điểm ở vòng phỏng vấn mà. Và đương nhiên là có chiều ngược lại, điểm thi viết cao nhất nhưng hội đồng đã ko ưng thì cỡ nào cũng rớt.
Cái này là chuẩn nè :D
Nói thật là đã qua vòng test thì kiến thức nghiệp vụ đã đạt đến 1 mức độ nào đó, đủ xài :D. Công việc tín dụng thật ra cũng không cần nhiều kiến thức cao siêu lắm, như tính dòng tiền (có máy tính hệ thống tự tính rồi, mình chỉ cần biết lãi suất rồi đi chào thôi ^^) , tính NPV, IRR (cái này là rất ít gặp, vì hầu hết các khoản vay đều là vốn lưu động, xe,... chứ ít có đầu tư dự án, không phải ai cũng dc cho vay dự án đâu. Tất nhiên là có miếng nghề thì sếp hỏi còn biết đường mà làm :) ) Cái quan trọng là thái độ, ứng xử, cách suy nghĩ, xử lý tình huống, tầm nhìn, có khát vọng hoài bão hay không :) vậy thôi. Nên điểm test hầu như không quan trọng mấy. Chọn ai là quyền của Ban Giám Đốc rồi :) Người của Hội Sở trong pv theo mình nghĩ chỉ làm việc để tránh trường hợp tiêu cực mà thôi.
 
Qua nay thấy mọi người nhắc nhiều đến người điểm thấp đỗ, vâng mình là một trong số người đó đây a. không chỉ thấp, mình còn là người có số điêm thấp nhất chi nhánh. Vào phỏng vấn cuối cùng và cũng muộn rồi nên mình không được giới thiệu về bản thân. Mình cũng không được hỏi về 1 câu nghiệp vụ nào cả. Mình là con nhà nông, không có quan hệ quen biết gì, cũng không quen ai ở BIDV thậm chí để hỏi điểm phỏng vấn cũng không có, mình đã ra trường 1 năm và không làm về ngân hàng vì lý do là đã thất bại thi vào ngân hàng quá nhiều ở năm ngoái. Do đó mình quyết định vào làm ở 1 công ty nhỏ. Sau 1 năm đi làm làm mình biết mình là ai, mình như thế nào. Và năm nay mình quyết định ứng tuyển bidv, hôm vào phỏng vấn mình biết mình không trả lời tốt những câu hỏi nhưng mình tin chắc rằng mình đã có được tình cảm của các bác và anh chị phỏng vấn, thêm 1 chút may mắn nữa và mình đã thành công. Đôi lời chia sẻ kinh nghiệp thi vào ngân hàng ở cách nhìn khác
 
Chỉnh sửa lần cuối:
cảm ơn bạn. Mình nói mình sẽ quay lại vào BIDV 2015 nhưng chắc chắn mình sẽ không post bài, không giải đề và không giải đáp câu hỏi phỏng vấn cũng như review các phần thi như BIDV 2014 mà mình chỉ nộp hồ sơ lại vào BIDV thôi :D

Đã thi 1 lần rồi nên kinh nghiệm đã có :D Không ai tắm 2 lần trên 1 dòng sông, vai trò nhiệt huyết hãy để 1 ubers nào đó 1993 kế thừa :) vì mình năm sau đã già lắm rồi :D không còn là fresh và không còn NGƯỜI TÌNH SỞ 2 nữa, :) hé hé :D mình đã sợ người tình họ SỞ lắm rồi :D
Haha, hẹn gặp lovezuloveme vào năm sau, lúc đó làm người tình Bắc sg hay Nam Kỳ thì có lẻ phù hợp.
 
Chúc mừng các bạn đậu vaò BIdv. Mình trượt nhưng cũng hiểu. 2 đứa con e, điểm thấp nhất đc vào. Đi thi để còn hi vọng mà thất vọng.
điểm thấp nhất là vòng 2 ah ? điểm đỗ là điểm vòng 2 và cả điểm phỏng vấn. Biết đâu ngt thi vòng 2 thấp hơn b, nhưng vòng 3 ngt thi tốt thì sao. trên mạng chỉ có danh sách, thích rõ ràng b lên chi nhánh xem điểm cụ thể nhé. ng đc chọn ko phải là ng giỏi lý thuyết mà còn phải có nhiều kỹ năng khác phù hợp vs nhà tuyển dụng, mà những cái đó chỉ đc thể hiện ở vòng 3.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,528
Thành viên mới nhất
caiwinvn
Back
Bên trên