BIDV [HOT HOT] BIDV tuyển dụng 474 cán bộ trên toàn hệ thống năm 2014 [10.05-16.05.2014]

Sao anh lại gọi em là "anh"? Em nữ tính thế mừ. Em còn mấy cái nữa hay lắm có gì em sẽ gửi cho. Toàn hàng tuyển ko đấy. Có mấy clip bá đạo xịt máu mũi luôn.

Ai biết gái hay trai. ^^ Em tomboy thế anh chỉ xem là "thằng" thôi. Hehe. Muốn gọi bằng em thì phải nữ tính cỡ Ki-chan nhé. Mà công nhận mấy cái clip của em bựa thật. Coi cười muốn ngoác hàm. Coi xong nghĩ lại cười nh7 thằng điên. Bị mấy đứa em nó kiu khùng. =))))

tôi thật không ngờ bấy lâu nay anh cự tuyệt tôi là vì anh là gay.
T___T

Sao không nói ngay từ đầu, chưa gì đã làm quen nhau nhanh vậy ư
T___T

Gì nữa đây. Xem lại xem ai có vấn đề về giới tính nhé.Em @Shinjiro Atae là nữ đấy.
 
trời ơi, lại còn chim chuột nhau giữa lúc nước sôi lửa bỏng nữa chứ. Ông @hwangle già rồi ổng không có thích lùm xùm tình cảm và làm ồn ào nơi công cộng đâu bạn. =.= hai người dắt nhau vào chỗ riêng tư để cùng AAA với nhau đi :D

Thím cứ bình tĩnh đi, nước sôi lửa bỏng thì cũng có giải quyết được gì đâu. BIDV là chúa lề mề mà. Hồi tôi thi còn chờ dài cả cổ ra đấy. Chính về quởn quá nên nói chuyện phím chơi vui vẻ thâu.

tôi vẫn giữ quan điểm cũ, @Shinjiro Atae và @hwangle là một người thôi. Anh @hwangle lập ra 2 nick :D nếu sai, tôi rớt BIDV lần này :)

Thấy chả ai rảnh mà ngồi lập 2 nick đâu thím. Để thời gian coi phim, hẹn hò cho "sướng". Thím gato chỗ nào hả?
 
Tùy,:D
Trước giờ mình mình đã phát ngôn cái gì trúng cái đó :)

Còn riêng anh @hwangle, anh không cần phải làm cái trò này, cái trò này ngày xưa em còn làm smod bên diễn đàn trường mình, em chơi hoài à
pacman%2Bemoticon.png
Nên chỉ cần đọc mấy cái cmt của @Shinjiro Atae chê bai và sỉ nhục em bữa trước là em biết đó là anh.
pacman%2Bemoticon.png



Cái cách @Shinjiro Atae nói chuyện đầy khiêu khích và muốn chọc giận em trên ub giống hết các tin nhắn điện thoại anh @hwangle gửi mà em còn lưu đó. Anh vui lòng đọc lại coi thử có giống rồi hẵng nói nhé :D Nếu mất điện thoại rồi thì để em chuyển tiếp mấy cái tin đó cho
pacman%2Bemoticon.png


Vấn đề ở đây anh đang là người ở trong BIDV rồi, còn em và các ứng viên khác chỉ đang mấp mé đậu rớt nên tất nhiên vị thế nó khác nhau.
pacman%2Bemoticon.png
chơi như em đây nè, 1 nick @lovezuloveme công khai ăn gạch đá :) dám nghĩ dám làm, dám chơi dám chịu, lập 2 nick rồi kẻ tung người hứng kỳ lắm anh
pacman%2Bemoticon.png


Mà giờ đậu rớt BIDV là cái rất khó nói, nếu cơ hội mất trong năm nay, thì năm sau em sẽ thi lại, em sẽ tránh Sở Giao dịch 2 mà anh đang làm việc, nên anh không cần đổi chữ ký xoành xoạch để dằn mặt em đâu, em biết rồi :)

=.=. Đúng là trí tưởng tượng của thím phong phú quá. Hết nói nổi. Thôi thím cứ việc nghi ngờ đi.
 
Gì nữa vậy trời. Sao cứ dâgửi ào người khác mới đc vậy. Xin lỗi những ai thấy phiền phức trong thời gian qua nhé.
Bạn @lovezuloveme, vui lòng đừng tag tôi vào mấy cuộc khẩu chiến 3 xu rẻ tiền của bạn. Tôi ko rảnh đâu nhé. Sao cứ phải dây nguoi khác vào vậy? Còn về việc chữ ký, tôi thích làm gì quyền tôi. Bạn cho là bạn quan trọng quá nên tôi phải dằn mặt bạn chắc..Nó đơn giản là cảm xúc của tôi lúc đổi chữ ký thôi, mệt mỏi, vui vẻ gì cũng có..Bạn bớt ảo tưởng đi. Bạn @Shinjiro Atae chỉ đơn thuầm là người xa lạ có cùng sở thích âm nhạc thôi. Ngoài điều đó ra tôi ko quan tâm vấn đề khác..sao bạn cãi nhau với người ta rồi lại nói tôi này nọ. Vào account thấy alert quá trời cứ như cháy nhà đến nơi vô coi toàn chuyện nhảm.

thôi nói vậy đủ rồi. Dù gì tôi cũng chỉ vào topic để cung cấp thông tin cho những ai cần thôi. Sau này, tôi xin phép out khỏi topic, vì kq cũng sắp có đến nơi rồi. Ở đây toàn dính chuyện bực mình.

P/s: @Shinjiro Atae: link gui mail nha em.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,644
Thành viên mới nhất
Hhonghanhh
Back
Bên trên