BIDV [HOT HOT] BIDV tuyển dụng 474 cán bộ trên toàn hệ thống năm 2014 [10.05-16.05.2014]

hình như là bạn nữ cuối cùng :D :D :D da trắng , mặt xinh , học giỏi lại còn văn thơ , cá tính , chưa có người yêu :3 chỉ có trong truyện cổ tích thôi :))

Hình bạn này chụp cách đây 4 năm rồi, con gái chỉ cần biết ăn diện tí xíu là sẽ thay đổi khác ngay thôi. Chúng ta không nên bình phẩm đến vấn đề nhạy cảm này.

:D Điểm lưu ý là các boy nhà ta nên cân nhắc hành động trước khi để trí tưởng tượng của mình lôi mình đi quá xa mà làm việc hơi lố.
 
Các boy mới lớn nhà mình là hơi quá, cứ nghe đến con gái là tưởng tượng ra hình ảnh chân dài Hồ Ngọc Hà, da trắng Ngọc Trinh ... và vì thế nên ca tụng người ta có tài như kiểu Hồ Xuân Hương, Marie Curie ... :D
Đừng để cảm xúc giới tính chi phối hành động của mình nhiều quá. :D

Đồng ý bạn là có tài làm thơ (tuy đọc chưa được vần cho lắm) và một số biểu hiện có tài khác, tuy nhiên bạn này cũng phô trương hơi quá.
Thấy a giữ vững lập trường ghê ha. Hihi :D Đọc comment quả thật vui ghê khi các bạn nam cứ háo hức. Bạn ấy đặc biệt thật nhưng cũng khối người như thế. ;)
 
Da co ket qua ve chi nhanh roi mn ah.lai xit lan thu 2 bidv.chac la k co duyen roi.chuc mn dau vao vong pv chem gio tot nhe.co le vai ngay nua la thong bao thoi
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,594
Thành viên mới nhất
sanforexuyti
Back
Bên trên