BIDV [HOT HOT] BIDV thông báo tuyển dụng tập trung năm 2013 [20.06-24.06.2013]

Thi nhanh cũng khá công bằng và cho kết quả tốt, thường các bạn đạt TOP đều là giỏi và xuất sắc. Do đó, có những CN cạnh tranh cao, chỉ có những bạn tốt nghiệp trên 8.5 mới vào vòng 2. Rất tiếc cho các bạn thấp hơn 1 tẹo. Nhưng biết sao được, các bạn đã có quyền lựa chọn Chi nhánh để cạnh tranh trước mà ^.^

Dân lập thì ko được thi vào vị trí chuyên viên đối với các CN loại 1 thôi còn với CN Loại 2 thì vẫn được thi nhanh. Tuy nhiên, sau khi thi nhanh thì mới tính điểm hồ sơ và điểm thi nhanh để lựa chọn các bạn vào vòng 2. Do đó, dù bạn có nhờ người làm hộ bài mà hồ sơ ko cạnh tranh được thì vẫn bị loại như thường.

Vòng thi nhanh với tỷ lệ chọi 1 vs 25 thì dễ dàng lựa ra các các bạn vừa hồ sơ đẹp vừa thi điểm cao. Khá là công bằng và hiệu quả so với cách làm năm trước: chỉ nhận hồ sơ gấp 5 lần, ko cần biết hồ sơ đẹp hay không, các bạn nhỉ ?

Trích dẫn lại chú ý của 1 anh trong ban tuyển dụng. Không lại bảo mình chém gió.
Chi nhánh Đông Hải Phòng có gọi là hot được không?
 
mặc dù chưa thấy bidv up file chuyên viên giao dịch viên nhưng mà đã nhận được mail mời thi vòng 2 cách đây hơn 1 tiếng. Thôi ko cần phải ngóng file của bidv nữa vậy :))
 
Các bạn ơi, cho mình hỏi, danh sách thi v2 trên trang chủ là danh sách toàn hệ thống à, làm sao biết tỉ lệ chọi ở chi nhánh mình đăng ký vậy.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,663
Thành viên mới nhất
eyehategodmerch
Back
Bên trên