BIDV [HOT] BIDV tuyển dụng tập trung đợt 2/2015 - 794 chỉ tiêu [05.07.2015]

Anh chị nào hiểu về vị trí ISM của BIDV metlife cho em hỏi cơ hội nghề nghiệp, lương thưởng và công việc này như thế nào đc không ạ??? Em còn rất mơ hồ ạ
 
Tôi làm bidv đc 3 năm rồi. Bidv đang dần đẩy mạnh bán lẻ, cv qlkh chỉ tiêu khá áp lực và quyền tự quyết thì không nhiều. Thời gian tới nếu Chủ tịch mới lên khả năng sẽ còn thay đổi mạnh nữa, như vietin đang làm bây giờ.
Điều nữa là vào bạn nên xin vào làm cá nhân để có trải nghiệm hơn, vì làm DN nhiều khi bạn phải chịu ảnh hưởng từ nhiều phía.
Bidv là 1 môi trường ổn so vs mặt bằng chung, tuy nhiên không phải là hoàn mỹ. Bạn nên cân nhắc vs cviec hiện tại của mình để đưa ra qđ sáng suốt.
Thân.
Còn chế độ đãi ngộ và lương thưởng thì sao hả anh? Với vị trí CVQLKH thì có cơ hội thăng tiến không anh?
 
Có Bác nào ở chi nhánh Bắc Ninh biết tình hình không. Ai đỗ thì báo em cái. Em cám ơn vô cùng. NGHE đâu có 11 bác trong đó có 5 nam 6 nữ. Ma chẳng ai lên tiếng cả.hix. Nói cho em còn xác định. Đằng nào cũng có kết quả rồi mừ
Bắc Ninh chưa gọi đâu c ơi, có kết quả rồi nên chắc mai là thông báo thôi, k thì mai c gọi lên cn hỏi xem. Chúc c may mắn! :))
 
Cảm ơn bạn rất nhiều, mình cũng đang làm vị trí tương tự tại Vietinbank nên mình mới có những câu hỏi đó. Mình lo ngại khi chuyển đổi, đặc biệt là chuyển đổi việc quyết định tín dụng sẽ khiến các chi nhánh lộ bộ mặt thật của mình. Mà nếu điều đó sớm diễn ra thì e là ko tốt lắm với nhân viên mới.
 
Thấy mọi người đậu nhiều cũng hơi nóng ruột . K hy vọng nhiều để đỡ phải thất vọng nhiều í.
Chờ mãi k thấy chi nhánh mình gọi. :D
Uhm, đúng là cứ nghĩ đến nó là cứ sôi sùng sục lên c à, nhưng sắp sắp có rồi! Hi, cầu mong mai có kq và chuông đt bọn mình vang lên báo đỗ! Mong Trời Phật phù hộ!
 
Mình được báo đỗ từ hôm t6(Mình thi CV QLKH). Nhưng hiện tại mình vẫn đang tìm hiểu để đưa ra quyết định cuối cùng là có về BIDV ko. Mình có một số lăn tăn, có bạn nào đang công tác ở BIDV thì cho mình hỏi thăm chút.
1. Theo mình biết thì BIDV vẫn trao quyền tự quyết cho chi nhánh rất lớn? Vậy ko biết có nguồn tin nào nắm đc là liệu BIDV có định hướng chuyển sang phê duyệt tập trung mạnh mẽ hơn trong thời gian tới ko?
2. Định hướng phát triển của BIDV trong thời gian tới là như thế nào? (Đánh mạnh Bán Lẻ? Kiện toàn nhân sự? Chuyển đổi mô hình? hay mục tiêu nào khác ko?)
3. Cơ chế lương của BIDV là như thế nào?
Và còn một số điều cần phải hỏi thăm nữa, có bạn nào sẵn lòng thì giải đáp giúp mình nhé?
Trân trọng cảm ơn! :)
Tôi nghĩ nếu bạn đang làm ở Vietin thì việc sang BIDV là hoàn toàn hoan nghênh bạn.

Lưu ý với bạn là đừng quá ảo tưởng về bản thân mà đánh mất những giá trị cốt lõi. Vô làm rồi mới thấy mình chỉ là phân tử H2O giữa đại dương mênh mông.

Cùng ngân hàng nhưng tùy chi nhánh. Cùng chi nhánh nhưng tùy phòng ban. Cùng phòng ban nhưng tùy người.

Còn lại có nhiều điều chúng tôi không chia sẻ. Vì có những cái phải chính bạn trải nghiệm mới chính xác. :) chỉ có thể bật mí với bạn BIDV đãi ngộ tốt, lương nói chung là cao đối với ứng viên mới ra trường :)
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,538
Thành viên mới nhất
kokty1155
Back
Bên trên