BIDV [HOT] BIDV tuyển dụng tập trung đợt 2/2015 - 794 chỉ tiêu [05.07.2015]

Các em có công nhận rằng thông tin anh nhím đưa là chính xác không :)
Linh cảm của anh nhím tự bản thân anh nhím cũng phải thừa nhận là chính xác.

Hôm qua thấy mấy em chờ đợi và đòi 1 cái chốt. Thì anh nhím sẽ chốt.
Và những gì anh nhím chốt sẽ luôn xảy ra. :) điều đó đã được chứng minh suốt mấy năm qua hoạt động trên diễn đàn và ngoài cuộc sống :)

Tự hào ( sống ảo he he ) :D
Ơ. Anh là con gái mà phải hông hihi
 
Dear all

Vậy là anh nhím đi gần như hết topic này rồi. Hy vọng trong thời gian qua những chia sẻ của anh nhím đã giúp các ứng viên đến gần hơn với giấc mơ của mình.

Trên chặng đường vừa qua, các em có người sẽ may mắn đậu trong năm nay, có người chưa. Nhưng bất cứ hoàn cảnh nào cũng phải ngẩng cao đầu và tiếp tục bước đi.

Anh nhím được người khác khen là "người truyền cảm hứng". Ở anh nhím người ta thấy có hy vọng và chờ đợi 1 cái gì đó. Hy vọng tất cả các em đều là những người truyền cảm hứng-cho mình và cho người khác.

Hôm nay là Vu Lan, anh nhím cũng như nhiều bạn đang phải sống xa gia đình. NHiều bạn hôm nay nhận được tin báo rớt hẳn sẽ buồn. Nhưng các em nên nhớ mùa vu lan nào cũng phải trọn vẹn. Đừng để nỗi buồn làm trở ngại cho con đường của mình.

Anh nhím đặt cược mình sẽ rớt VCB nếu không có kết quả ngày hôm nay. Điều đó chứng tỏ ước mơ của anh nhím cũng giống các em: khát khao được đậu, khát khao được hiện thực hóa những điều mà mình mong muốn nhưng bên cạnh đó, anh nhím cũng muốn dừng lại ở đây.

Hôm nay, bên cạnh lời mong ước sức khỏe và an lành đến gia đình của tất cả mọi người, thì anh nhím vẫn hy vọng năm nay, anh sẽ được về một mái nhà mới-đó là VCB. Mặc dù bài thi vừa rồi anh nhím làm không được tốt lắm. Anh nhím rất muốn chia sẻ nhiều hơn nữa, mùa này và mùa sau để các bạn có thêm động lực và hướng dẫn.

Chúc tất cả các em, đặc biệt là các bạn có thi VCB đợt này sẽ tìm được bến đỗ của mình. Và biết đâu, lại có cơ hội được làm đồng nghiệp với anh nhím ( có 1 số bạn thi cùng chi nhánh VCB với anh nhím đấy :) ). Các em sẽ thấy ngoài đời anh nhím cũng thú vị không kém gì trên thế giới ảo :D

Chúc tất cả các em sẽ công tác tốt ở BIDV và bất cứ cơ quan nào đi chăng nữa :)

Thân ái.
Cảm ơn anh Nhím thật nhiều . Chúc a có 1 ngày Vu lan thật vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc. Quan trọng là chúc anh Nhím đậu VCB. Cảm giác đạt đc điều gì đó mình mơ ước , thực sự rất kì diệu anh à hihi .
 
thấy mọi người lên nhận đồng nghiệp với nhau mà em thấy gato quá nghĩ đến cái án tử ngày t2 của em :((
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,496
Thành viên mới nhất
betat
Back
Bên trên