BIDV [HOT] BIDV tuyển dụng tập trung đợt 2/2015 - 794 chỉ tiêu [05.07.2015]

có ai chi nhánh sgd 2 được thông báo đậu chưa zậy? chắc rớt rùi quá, giờ này mà chưa thấy động tĩnh gì
 
có bạn nào cn HCM được gọi lại chưa vậy? m được gọi hôm 25 nhưng giờ vẫn chưa được gọi lại, không hiểu sao luôn, mấy cn khác thì gọi nộp hồ sơ rồi... :( :(

Bạn nhớ lại lúc gọi chị đó hẹn bạn ngày mấy lên nhận việc? Thường là chị đó sẽ hỏi ngày 1/9 lên nhận việc được không á. :D Thì 1/9 lên thôi bạn ơi! Mình làm cùng chi nhánh đó! Rất hân hạnh được làm quen.
 
Thời gian qua ngày nào cũng lên ub xem tình hình, hy vọng, mơ ước và chờ đợi. Cuối cùng bị out rồi. Hic buồn ghê, chúc các bạn ở lại chưa biết kqua gặp nhiều may mắn.
 
Mình thường xuyên theo dõi topic này và có đọc được một vài cmt về vấn đề COCC của các bạn. Bản thân mình cũng có suy nghĩ rằng sẽ có tiêu cực trong đó, nhưng mình vẫn quyết định thi vào 1 chi nhánh ở tỉnh. Và cho đến bây giờ mình có thể khẳng định rằng nếu bạn thực sự cố gắng bạn vẫn có thế đỗ bằng chính sức lực của mình. ^^
Chúc mừng các bạn nhé!
 
Chào tất cả các bạn.
Các bạn ạ. Hôm nay có kết quả hết đấy, ai Đậu sẽ gọi, ai rớt sẽ được gửi mail thông báo.
Tớ đậu rồi...............nhưng xét lại nên làm gần nhà rùi, thui không đi xa nữa, nếu làm bidv thì đi xa quá.......................hihi. chúc mai mắn.
100% hôm nay haha.
Cậu đỗ vị trí nào thế gdv hay tín dụng vậy?
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,644
Thành viên mới nhất
Hhonghanhh
Back
Bên trên