BIDV [HOT] BIDV tuyển dụng tập trung đợt 2/2015 - 794 chỉ tiêu [05.07.2015]

Em vừa đi phỏng vấn hôm mùng 5 về. Ở chi nhánh Sơn Tây... Đang chờ kết quả, nhưng nghe mấy đứa bạn em kêu là lương ở BIDV thấp. @@ Rồi còn bảo thử việc 2 tháng, lương thử việc 3 triệu, nếu không làm việc tiếp thì phải hoàn trả 3 triệu đó. Em chả biết có đúng thế ko. Mà hoang mang quá. Còn chưa biết KQ phỏng vấn thế nào. Có bác nào biết thông tin không ạ. Cho em ý kiến với.
 
Thật ra hằng năm chi nhánh anh nhím vẫn có mấy người chuyển về BIDV ở quê.


Nên anh nhím nghĩ nếu các em muốn về quê thì cứ chọn mấy Tp lớn như sài gòn và hà nội để nộp. Cống hiến cho chi nhánh mình nộp 1 thời gian rồi xin chuyển về nhà. Cái này có quy định trong văn bản của BIDV.


BIDV sống tình cảm lắm. Về quê đoàn tụ gia đình là lý do chính đáng và được tôn trọng. Miễn là các em có con đường lựa chọn riêng cho mình để bến đỗ bình yên.

Anh nhím bám trụ ở sg này cũng lâu quá. Cũng đã mệt và đang cũng muốn về quê lắm rồi. Hi :)
Vậy quê hương của Anh Nhím ở đâu?
 
Chào mọi người, tình hình là em cũng đậu vào vòng pv của BIDV, vị trí em ứng tuyển là Nhân viên quản lý thông tin khách hàng - CN Chợ Lớn, bên CN Chợ Lớn yêu cầu bộ hồ sơ phải sao y, sơ yếu lý lịch phải có xác nhận địa phương, hix... nên hôm qua phải gọi về nhà nhờ mẹ đi làm giùm.

Vị trí này e ứng tuyển chỉ lấy 1 mà có 4 bạn phỏng vấn lận, mọi người có thông tin gì về vị trí này thì chia sẻ e chút ít, do e ko tìm đc gì về vị trí này cả ngoài cái mô tả công việc của BIDV, nên chả bik sẽ phỏng vấn như thế nào.

Tình hình thêm là e đang làm việc ở 1 công ty khác, chưa xin nghỉ do ko chắc ăn, e rất ngại khi bị hỏi dạng câu hỏi như: "đang làm ở cty này rồi sao còn xin qua chỗ khác, chưa xin nghỉ thì như giờ kêu đi làm thì giải quyết sao". A/c nào phỏng vấn nhiều rồi thì giúp với

Cơ mà nhìn tình trạng như mấy a/c nói ở trên, kiểu như chỗ đã có set up sẵn, mình đi chỉ làm nền thấy mà nản, mà thôi cũng cố gắng đi lấy kinh nghiệm
Tôi thích cái câu: 'Mà thôi cũng cố gắng đi lấy kinh nghiệm' của bạn.
 
đợt 1 tui cũng pv HCM đây,thấy mấy bạn nữ trẻ đẹp ngồi nc hí hửng trước khi pv,còn bạn nam ngồi 1 gốc cuối mặt xuống sàn buồn mình lại hỏi bạn nam thi gì chưa pv mà buồn vậy,bạn nam trả lời mình thi QHKH tại mấy đứa nữ bên kia đc lo hết rồi hết muốn pv.Nghe thêm thông tin 1 bạn pv CN HCM đợt 1 cũng có người thân ở HO theo dõi,ng thân ở HO đó bảo CN HCM lo 100% hết rồi,ko chịu báo sớm giờ ko lo kịp tạch thôi :D
Chi nhánh Thành phố mà cũng vậy hả? Lo tới 100%, vậy mà sao có bạn nào nói là chỉ lo khoảng 30%-70%???
 
Có bạn nào cn hcm đc gọi dời lại lịch pv ko? Hnay thấy cuộc gọi đầu số 08, gọi lại thì đc thông báo vậy
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,538
Thành viên mới nhất
kokty1155
Back
Bên trên