BIDV [HOT] BIDV tuyển dụng tập trung đợt 2/2015 - 794 chỉ tiêu [05.07.2015]

tó cũng sáng mai HCM này, cũng chỉ nghe có Bằng TN, Bảng điểm, với Chứng chỉ AV, Tin học, CMND bản gốc.
Mà chưa cấp Bằng TN mới có Giấy chứng nhận TN có cần làm Bản cam kết ko nhỉ, đang ngủ quên cả hỏi :confused::confused:
mình cũng chi nhánh Hcm lun nè, mình hỏi chị nói ko cần bản cam kết đâu b
 
Dành cho các bạn sắp tới phỏng vấn BIDV tham khảo nhé, Bạn này phỏng vấn năm 2014 :) Mình bôi đậm các câu hỏi của đoạn hội thoại để các bạn tiện theo dõi. Chúc các bạn may mắn nhé :)

Hội đồng pv có 7 người là 4 nữ và 3 nam, hic, lúc đầu mới ngó vào phòng thấy 4 chị nữ là em run lên rồi, phen này xác định là tạch rồi đó, lúc vào hẳn thì có 3 anh nam, cũng xác định là tạch rồi.Vì đa phần là lớn tuổi.
Vào hội đồng, chào: “Lời đầu tiên cho phép em xin được gửi lời chào và lời chúc sức khỏe đến toàn thể các anh chị có mặt trong sáng ngày hôm nay. Và đặc biệt hôm nay 30/6 cũng là ngày kết thúc 2 quý đầu năm 2014, em kính chúc quý ngân hàng mình sẽ có 2 quý tiếp theo năm 2014 thắng lợi và nhân viên BIDV sẽ là một trong những nhân viên có lương thưởng cao nhất năm 2014”.
Các anh chị cười.
Sau đó: “Em giới thiệu về mình đi”
Xong rồi bốc 3 câu hỏi
Câu 1: -Em có sẵn sàng hy sinh lợi ích của bản thân vì lợi ích của công ty không, cho ví dụ
Câu 2: -Trong trường hợp NPV và IRR mâu thuẫn nhau nên chọn cái nào? Ôi, đậu xanh rau má gặp lại câu hỏi cũ bữa thi vòng loại.
Câu 3: - Nếu đồng nghiệp không muốn hợp tác với em thì em sẽ làm gì?

Mình trả lời xong, các anh chị nói : “Em có muốn nói gì không, chứ nhiệm vụ của em là xong rồi đó, 3 câu là xong rồi”. Ôi, nói đến đây cái mặt của mình thế này, hế này rồi thế này nè.Tụt hết cảm xúc. Sau đó có vẻ không ổn, có 1 bác hỏi:
-Nếu khách hàng có quá khứ kinh doanh không tốt mà giám đốc yêu cầu em lập hồ sơ cho vay thì em làm gì?
1 chị nữa hỏi: “Em có khả năng viết lách thì có giúp được gì cho những công việc con số khô khan hay không?”
1 anh nữa hỏi: “Trong thời buổi kinh tế khó khăn, lạm phát tăng cao thì ngân hàng nên đầu tư vào đâu?”
Mình nói luôn: “Dạ thưa, em đọc tin tức thấy lạm phát đầu năm 2014 đã giảm nhiều rồi anh ạ, còn 4.96% à, đâu còn tăng cao”. Hic, nói đây mới thấy cái ngu của mình, tự nhiên làm cho người đặt câu hỏi mất mặt.T______T
Sau đó anh đó hỏi tiếp: “Em sẽ làm sao để huy động được tiền? Quan hệ có giới hạn không và công việc của em sẽ bị áp lực gì?”
Mình trả lời: “Em chưa có gia đình nên chẳng có áp lực gì hết. Em chỉ có 1 áp lực duy nhất đó là CHỈ TIÊU. Và cái này em không coi đó là áp lực mà coi đó là mục tiêu”.

1 chị nữa hỏi 2 câu: “Em biết gì về BIDV?” và “mức lương em chấp nhận là bao nhiêu?”

Câu hỏi về mức lương mình nói sẽ theo chính sách của công ty, và đặc biệt là khối Quản lý khách hàng có lương kinh doanh nữa, nên em càng nổ lực thì lương sẽ càng cao chứ không có con số cụ thể. Chị cứ bắt bẻ: “Là con số bao nhiêu?”mình bị ép quá nói luôn : “Dạ, vậy cho em lương cơ bản nhân hệ số”.
Hic, đứng dậy bị hỏi thêm 1 câu nữa: “Em cao bao nhiêu?”


Nói chung là hôm nay cảm nhận buổi phỏng vấn này chưa thật sự ấn tượng, thêm cái ngu nữa là lúc ra khỏi phòng mình đóng cửa hơi mạnh tay, làm cái “rầm”, ôi, quá nhọ
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,086
Tổng số thành viên
351,489
Thành viên mới nhất
789betstyle
Back
Bên trên