BIDV [HOT] BIDV tuyển dụng TẬP TRUNG ĐỢT 1/2016 trên TOÀN HỆ THỐNG [23.03-27.03.2016]

Xếp theo thứ tự điểm số hả mọi người, em xếp thứ 8, ko biết có hy vọng j ko @.@
 
Có bạn nào thi gdv ở cn Tràng An k? Có thể hôm nộp hồ sơ chụp lại điểm up ảnh lên đây đc không ạ? Mình trượt nhưng vẫn muốn xem điểm để biết trình độ thế nào, yếu chỗ nào để bổ sung trong lần thi tiếp.
 
Bác nào tốt bụng, inbox chia sẻ em chút ít kinh nghiệm phỏng vấn với. số là em đi test toàn qua nhưng cứ tới vòng phòng vấn là out. ngoại hình cũng ko đến nỗi nào. nhiều khi trả lời em cũng thấy mình trả lời được nhưng toàn nhận được thư cảm ơn. Biết mình pass vòng test của BIDV em vừa mừng nhưng cũng thấy nản. phỏng vấn tạch nhiều đến mức em cảm thấy bất lực và thấy sợ vòng phỏng vấn các bác ah. Thú thật, em nắm chắc nghiệp vụ, kiến thức xã hội của em ko tốt lắm, kỹ năng xử lý câu hỏi ko tốt nên phỏng vấn bị out. Hiện tại em đang thất nghiệp, BIDV chắc là tia hi vọng cuối cùng của em trong năm nay (để được bước chân vào bank). Em rất mong nhận được sự giúp đỡ của các bác. Nếu được em xin chân thành cảm ơn và hậu tạ!


P/s: Khao khát làm việc, khao khát cống hiến mà hẻm có bank nào hiểu được nỗi lòng minh! so sadddddd
 
Bác nào tốt bụng, inbox chia sẻ em chút ít kinh nghiệm phỏng vấn với. s
Tớ cũng chả giỏi giang gì đâu, cũng chưa bao giờ đi pvan ở những NH có barem điểm cụ thể như BIDV, nhưng mà tớ thấy cái quan trọng nhất là sự tự tin, và luôn phải toát lên vẻ nhanh nhẹn, năng động. Ngoại hình thì nên chăm chút, trang điểm nhẹ nhàng, tóc tai sạch sẽ, xõa tóc với buộc tóc nó không quan trọng, ntn cho đẹp là được, làm bank cũng quan trọng ngoại hình lắm ấy. Còn đâu nghiệp vụ thì thể hiện đợc cái gì thì thể hiện, với những câu hỏi mà nó tổng quát quá thì nên đưa về trường hợp cụ thể cho dễ nói. cố thể hiện các tài lẻ nếu có ...
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,579
Thành viên mới nhất
charlieparkerme
Back
Bên trên