Hỏi về vị trí Nhân viên quan hệ khách hàng Cá nhân của ACB

Chẳng là mình mới nhận được cuộc gọi bên ACB là đã qua vòng phỏng vấn và được yêu cầu hoàn tất hồ sơ, vì vậy mình lên mạng tìm hiểu 1 hồi về vị trí này. Anh chị và bạn nào đã và đang làm ở ACB vị trí Sale này thì cho mình xin ít kinh nghiệm và trải nghiệm bản thân về vị trí này với. Thấy nhiều người nói nó áp lực quá nên phân vân quá mọi người ơi!!!:(:(:(
 
Thực ra thì anh cũng ko chắc chắn đâu. Nhưng em yên tâm đi vì nếu đỗ thì các bank luôn có thời gian cho các nhân viên mới nộp chậm bằng nếu chưa có bằng. Chỉ băn khoăn đỗ hay ko thôi, còn đỗ rồi thì ko phải băn khoăn vụ bằng đâu.
tks a, nhưng a có liệt kệ cho e những ngân hàng nào lương từ cao tới thấp ko a ^^
 
tks a, nhưng a có liệt kệ cho e những ngân hàng nào lương từ cao tới thấp ko a ^^
Điều quyết định nơi làm việc tốt đâu chỉ có lương hả em, yếu tố môi trường và yếu tố cơ hội thăng tiến, những điều mình được học hỏi cũng rất quan trọng. Còn về lương thì tùy vị trí, và thậm chí trong cùng 1 ngân hàng cùng vị trí nhưng tùy chi nhánh lương chưa chắc đã ngang nhau ở cùng vị trí. Xét mặt bằng chung thì lương big4 rất tốt. Còn trong khối TMCP thì MB, Sacom, SHB cũng có lương khá tốt. Em có thể search trong UB về từ khóa lương thưởng 2013 có 1 topic bàn về điều đó đó.
 
những bạn qua vòng phỏng vấn hôm 30/6 vừa rùi có ai nhận được cuộc gọi thông báo lịch đào tạo chưa?
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,604
Thành viên mới nhất
misotamtaem
Back
Bên trên