Đợt thi Vietcombank KV Tây Nam Bộ vào thảo luận.

VCB CN Đồng Tháp đã gọi phỏng vấn sơ tuyển vào 1h30 thứ 2 ngày 29/07/2013 tại Hội trường VCB CN Đồng Tháp. Các bạn thi VCB CN Đồng Tháp chú ý!
- Các mem nhận được thông báo tương tự thì vào thảo luận nhe. Không biết kỳ thì sơ tuyển sẽ hỏi những gì. Năm nay mọi thứ điều khác nên mọi người cũng đừng nghĩ sẽ giống mọi năm nhe. Phải học nhiều hơn , tìm kiếm thông tin nhiều hơn và biết nhiều kiến thức hơn mới có cơ hội vào được vòng cuối.
Trong vòng 2 ngày kể từ hôm nay, thứ 3 30.07.2013. ai nhận được gọi điện thông báo địa điểm thi là coi như pass vòng sơ tuyển. Thông báo mọi người biết với nhe.
Ai kết bạn với mình thì Add friend nhe.
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Các bạn chi nhánh Đồng Tháp ... đừng buồn nhe, vì chưa có danh sách PV đâu, tuần sau mới có kết quả. Tin nội bộ. Hết! chúc các bạn một ngày vui vẻ nhe!
 
Chi nhánh Tây Đô phỏng vấn ngày 09/09, có kết quả ngày 10/09 và ngày 16/09 bắt đầu thử việc
 
Có kết quả phỏng vấn rùi đó bạn, chiều thứ ba chị phòng nhân sự gọi, bảo là thứ hai tuần sau lên thử việc tại vcb Tây Đô.
 
Và mình cũng cập nhật, chi nhánh ĐT đang chờ danh sách phỏng vấn. Các bạn cố lên, đừng hụt hẫng hay lo lắng gì quá nhe. Chúc tất cả may mắn.
 
nhìn chung cơ cấut hi tuyể mỗi năm lại mỗi khó các bạn à nên đòi hỏi phải học và biết nhìu, không chỉ có nghiệp vụ mà còn về chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội nữa.
 
cac ban nao da pv roy co the cho mjnh hoi pvan hoi nhung gi hok zay???chi nhanh dt pvan ngay 19.9, ban nao pvan chung gio tay len !
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,671
Thành viên mới nhất
12bet1net
Back
Bên trên