DongABank DongABank tuyển dụng Giao dịch viên tại TPHCM [30.04.2013]

Cảm ơn bạn nhé, mình vừa nhận dc mail đi sơ tuyển đông á vào thứ 5, sao chưa hết hạn đã đi sơ tuyển nhỉ, hem hiểu nữa
chúc mừng bạn nè... bạn apply khi nào mà đã được gọi sơ tuyển rồi nè, có bạn nào được gọi nữa không?. EAB phỏng vấn tập trung hả bạn?
 
minh cũng có mail thông báo tham dự vong sơ tuyển ở quỹ tiết kiệm hạnh thông tây- gò vấp, mà hok bít hôm đó có thi gì ko để biết mà ôn đây trời????????????????????/ có ai bít thông tin gì ko???
 
mình thấy quy trình tuyển dụng ở đông á là sơ tuyển rồi mới được thông báo thi viết, nên mình cũng ko ôn j hết :(,mà đọc chia sẻ mấy bạn đã thi thì sơ tuyển là để xem ngoại hình thôi
 
Mình nghe bạn mình nói là tất cả thí sinh được tập trung ở 1 phòng hội trường lớn. Trên sảnh hội trường thì có cái bàn, các anh chị ngồi trên đó, cứ 2 người thì pv 1 thí sinh, vừa hỏi, vừa nhập thông tin hồ sơ của mình vô máy tính. Đại loai, giới thiệu sơ về bản thân. Đã làm ở đâu chưa? Vì sao chọn công việc này? Mình nghĩ mình có tính cách nào phùhợp với công việc này? Nếu đi làm rồi thì hỏi sơ về công việc trước đây của mình nữa.
Nói chung là, tốn chừng 5 - 15 p mỗi bạn. Moh nghe nói đông lắm. Tập trung 8g, 9g30 rồi 11g gì nữa ó. Đều là 1 hội trường lớn, đông vui ^^. Cơ moh, nghe nói bên này làm ăn đàng hoang, rớt hay đậu đều có mail thông báo kết quả. Như bạn mình Tach rồi cũng có mail báo cơ moh =)) Uhm, vài dòng chia sẽ!
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,664
Thành viên mới nhất
euchinicutm
Back
Bên trên