Chạy việc vào ngân hàng năm 2013?

các a chị cho e hỏi, năm 2013 la năm biến động lớn của nghành ngân hàng, vậy tình trạng vào ngân hàng bằng "cửa sau" có còn phổ biến và dễ dàng như trước hay không?
 
Ko biết các bank khác chứ bên mình nhiều khi wen đến sếp bự mà vẫn out như thường ... vì nói chung để quyết định 1 ai vào làm qua quá nhiều ng =.=
 
Chắc chắn là CÓ. Có người vào làm hoàn toàn không phải thi thố gì, có người thì vừa thi vừa xin vào, người quen lớn thì qua được 3 vòng dễ dàng, không thì vòng 1 qua, vòng 2 tự lực, qua được thì vòng 3 xem như cũng ok lun. COCC thì dĩ nhiên là dễ vào hơn. Ngân hàng bao giờ cũng có chính sách đặc biệt cho COCC, chỉ cần viết 1 thư giới thiệu người đó sẽ được tạo điều kiện nhiều hơn để vào làm chứ không cần lén lút gì đâu vì ngân hàng cần quan hệ để dễ dàng hoạt động trên địa bàn.
Nhưng nếu giỏi thì không gì là không được chỉ có cái là khó khăn hơn nhiều, khó khăn cả khi vào thử việc và đến lúc làm vẫn bị lấn ép nhé :)
 
Dự báo là năm nay tình trang chạy việc ở các Ngân hàng sẽ diễn biến sết sức sôi nổi. Chi phí được dự báo là sẽ bằng hoặc cao hơn mọi năm. Mọi thứ đều khó khăn giống như vậy, chỉ có 1 điều khác là mọi năm chạy việc để đc vào làm trong ngân hàng, còn năm nay là chạy việc để được nghỉ việc vì đang mắc nợ xấu ngân hàng ko cho nghỉ.
 
chạy thì việt nam đâu cũng có thôi. Nhưng đừng nghĩ đến việc chạy trc tiên. Hãy cố gắng dùng sức của mình
 
Thời nào cũng vậy có người đi của chính có người luồn cửa sau, nhưng đa phần thì các vị trí đều tuyển dụng trực tiếp và nếu các bạn thật sự có năng lực thì sẽ được tuyển vào thôi, dù sao ngân hàng cũng cần những người có kiến thức năng lực thật sự để giải quyết và đảm đương các công việc thay cho mấy người cửa sau mà ;)), chỗ mình thưc tập có 4 anh chị mới thi tuyển vào làm được 5 tháng đều có năng lực thật sự hoàn thành các chỉ tiêu đều dựa trên nghiệp vụ của mình. còn chuyện nhất nhì hậu duệ hay tiền tệ là chuyện đời thường rồi. Nếu bạn có năng lực và quyết tâm chắc sẽ có nơi nhận bạn thôi!!
 
cảm ơn các a c đã nhiệt tình chia sẽ, có nhiều điều đáng để e út học hỏi =))
 
^_____^ Có chứ, ko thoát dc đâu :)) quen thì phải quen to nhất, chứ to vừa vừa hay nhỏ thì mấy người to hơn gửi xuống nữa mình bị de ngay và luôn ^______^
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,630
Thành viên mới nhất
lilpeejmerch
Back
Bên trên