BIDV BIDV tuyển dụng 630 chỉ tiêu nhân viên Kế toán & nhân viên Tín dụng trên phạm vi toàn Quốc năm 2012

các bạn đó nói để nhấn mạnh thôi chứ làm gì mà phê phán ghê vậy bạn . Ai cũng hồi hộp chờ đợi kết quả cả đem ra so sánh cái gì đó để nhấn mạnh thôi. Mình thấy rất bình thường

Bác như kiểu cái gì cũng biết,ai cũng hiểu ấy nhỉ... Hiểu làm sao đc qua cái comment hả bác... Phán kinh quá :D


Năm nay kinh tế khó khăn, muốn cưới vợ mà ko có tiền mua gạch nên vào đây xin ít gạch đá ấy mà mấy bạn :))
 
Xin lỗi, đọc cái comment của ông tôi léo ngửi nổi, đèo mẹ, vào đây toàn anh em lo sốt vó cả lên cho cái công việc của mình, ví von sự lo lắng ấy với cái thi đại học thì làm sao mà non nớt trong suy nghĩ với chả nâng cao quan điểm? Ai đang nâng cao quan điểm ở đây thì vắt tay lên trán mà ngẫm đi nhé.

Học trường gì? học ra làm sao đấy là việc của họ, nhưng tựu chung nó đều là sự lo lắng khi mà ô dù ko có, tiền bạc càng không. Chỉ có khối óc và sự tư duy. Hay là ông có ô dù, ông có tiền to lên ông đếch lo? thử hỏi xem từ cái hôm thi xong đến giờ, nhất là 2 ngày hôm nay khi có mấy bạn được biết điểm trước không khí trên diễn đàn cũng như trên thớt này như nào?

Và cũng lại xin lỗi, tôi cũng léo cần biết ông năm nay bao nhiêu tuổi, ông va vấp được bao nhiêu mà ông có quyền đánh giá người khác qua 1 câu nói và cho rằng họ là non nớt, thiếu suy nghĩ của mình. Ông bảo với cách viết như vậy thì trượt phỏng vấn, ờ để xem thằng nào trượt trước :)).

Vãi Tuanhung1202 :))
 
ôi ~~~ mỗi người một cảm nhận thôi mà, tớ đây 2 tiếng nv cắm mặt xuống bàn chả ngẩng lên lần nào nên thấy cũng trên tầm đại học đấy :)) chắc tại vì điểm đầu vào đại học trg tớ thấp quá :))
 
ơ hay! tớ có thốt ra câu nào bậy, câu nào tục đâu mà bạn Tuanhung1202 căng thẳng thế nhẩy, tớ chỉ có phân tích lý lẽ có tý tẹo thôi mà , thấy không đúng thì thôi , tội gì mà "Hot" ghê thế.
Chung kết lại tớ chả xúc phạm ai cả, mà tó cũng nói rõ BIDV ko phải muốn là vào được, chính vì thế không vào được cũng là điều tự nhiên, bạn nói là lo sốt vó á, có nghĩa là việc trượt đối với bạn là cái gì đó ghê gớm lắm à. Tôi comment thế mục đích là sao ? đâu phải là đang giễu các bạn, mà để các bạn bớt căng thẳng đi, đừng nâng cao quá tầm quan trọng của việc vào hay ko BIDV.
Tại sao tớ bảo là non á, vì non thì mới quan trọng thi BIDV như vậy, nếu như các bạn thi 2 3 năm BIDV rồi mà không đỗ thì mới thấy đó là chuyện bình thường, nó giống như trước khi học đại học, trượt môn là cái gì ghê gớm nhưng nếu là sinh viên rồi thì chuyện đó quá đỗi bình thường. À mà nói thể chắc bạn biết tớ không có cái ô nào trên đầu rồi đúng không, mưa vẫn ướt như thường :).
Bạn Tuanhung1202 mà đỗ BIDV ý mà, thì nói thật nếu tớ mà có vài Triệu (lương còm của 90.000) cũng chả dám gửi BIDV.Nhỡ đâu mà góp ý gì đó nhân viên như bạn nó chửi té tát vào mặt, tha hồ mà nhục, mà vỡ bụng(vì buồn cười) :)) chào thân ái !!
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Mọi người nên nhịn nhau một câu. Không thôi chẳng những mất vui mà còn mất tình đoàn kết của anh em ! ^^
 
STOP HERE vấn đề tranh luận giữa 2 bạn kia nhé.....nếu có gì thì chat private mess mà chửi bới nhau, làm topic đọc vào thấy đau đầu thêm đó, mong 2 bạn có thiện chí dùm cho :D
 
Ôi các bác làm gì mà ì xèo lên cả thế ^,^ bình tĩnh đi nào các chiến hữu ;> , 10 người 10 ý ai cũng có lý do chính đáng cả. Cứ coi như là đi thi là đi chơi, có thêm kinh nghiệm, có thêm bạn bè . Ai tự tin và may mắn thì vào làm ko thì thôi. Không làm chỗ này còn chỗ khác,hi. Chứ có gì đâu mà lời qua tiếng lại mất vui. Cười lên đi các chiến hữu.kiki
 
Cho mình hỏi mấy bạn được miễn thi vòng test thì sẽ tính điểm tổng kết như thế nào nhỉ, chỉ lấy điểm phỏng vấn thui hay sao ta?
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,531
Thành viên mới nhất
mksportss
Back
Bên trên