BIDV BIDV tuyển dụng 630 chỉ tiêu nhân viên Kế toán & nhân viên Tín dụng trên phạm vi toàn Quốc năm 2012

Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng; Kế toán Kiểm toán thuộc các Trường Đại học cấp vùng trong nước: Đại học Tây Bắc, Đại học Thái Nguyên, Đại học Vinh, Đại học Huế, Đại học Đà Nẵng, Đại học Quy Nhơn, Đại học Tây Nguyên, Đại học Cần Thơ.
Hôm qua mình đến nộp tại chi nhánh thái nguyên, ko được nhận, vì là bằng kế toán của trường Đại học kinh tế Thái Nguyên. Không hiểu gì hết luôn. Chán như con gián
Bạn nộp lúc nào? T đi nộp sáng hôm qua thì gần như là cuối cùng rùi. Chị ấy cũng hỏi t học trường nào rồi mới nhận, vì có lẽ sắp full nên những người cuối là chọn bằng. Hình như nhận gấp 5 lần, nghĩa là tín dụng 25 và kế toán 25. T nộp tín dụng nh full nên chuyển kế toán. Lúc 8h t nộp là stt 24 rùi.
 
Ôi zào, cái chứng chỉ jo cho nó có thủ tục. vài trăm là xong cái chứng chỉ mà. Mình nộp xong rồi, lần nào cũng nộp hồ sơ được nhưng mà toàn tạch thôi. Có ai thi hải dương không nhỉ? BIDV có tiêu cực nhiều không?
 
Em nói thế không đúng, VCB và VTB cũng là những ngân hàng lớn nhưng ko có hình thức tuyển dụng thế này. Bỏ qua các chỉ tiêu COCC, các chỉ tiêu còn lại phải là cuộc cạnh tranh công bằng của các bạn. Thế nhưng nếu áp dụng hình thức này có khác nào giới hạn những người giỏi, tại sao ko cho họ 1 cơ hội thi cùng nhau để có bị loại cũng tâm phục khẩu phục. Năm trước mình cũng ko nộp đc và năm nay ko đi nộp nữa. 1 hình thức thi mang đậm tính tem phiếu ngày xưa
Nhìn nick thì hình như anh cũng là Neu à.:)) Có vẻ con trai trường mình (rút ra nhận xét từ lớp em và vài lớp khác =)) ) không được phù hợp lắm với kiểu thu hồ sơ của BIDV thì phải =)) Thật sự em thấy cái chính sách tuyển dụng của BIDV rất là độc đáo và đáng nể anh ạ. Không chỉ mang tính chất tem phiếu mà còn đòi hỏi những kỹ năng như 1 môn thể thao =)) Hiện tại thì ai nộp được hồ sơ cũng vào bảo mình không chịu tìm hiểu...bla...bla (Mà nói thật thì mình cũng không tìm hiểu kỹ thật vì 2 lần trước đi nộp VCB và VTB - cũng to lớn và chả kém cạnh gì BIDV - đâu cần xô đẩy chen nhau đâu :D) Không biết đến khi có kết quả thì thế nào ;)) Waiting...
 
mình cũng nộp Bắc HD bạn ạ, sáng mùng 3 đi sớm mà cũng có ít ng nộp thui, ko đông cũng ko fai sếp hàng j cả
 
Ôi zào, cái chứng chỉ jo cho nó có thủ tục. vài trăm là xong cái chứng chỉ mà. Mình nộp xong rồi, lần nào cũng nộp hồ sơ được nhưng mà toàn tạch thôi. Có ai thi hải dương không nhỉ? BIDV có tiêu cực nhiều không?
Có mình nè. Hôm đến nộp thấy có ông Chánh văn phòng Tỉnh ủy đến nộp hồ sơ cho con. Thôi coi như mất một xuất nhé:(
 
Ông nào nộp được thì về khen, còn ông nào ko nộp được thì về chửi COCC với chả tem phiếu, nhạt.
 
SGD I, sáng thứ 3 mình 8h30 đến thì đã full slot rồi, vẫn được nộp hồ sơ nhưng phải qua 1 vòng xét lọc hồ sơ. Chiều nay tới cuối cùng cũng được phát cho cái phiếu thông tin ứng viên để dự thi.
 
Học KTQD mà không thuộc khoa tài chính ngân hàng, kế toán kiểm toán thì có bị loại ngay không? huhu
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,674
Thành viên mới nhất
kalushorchestra
Back
Bên trên