các bạn cứ thử nghĩ h mấy bạn có tiền thì mấy bạn sẽ ra cừa hiệu mua đồ xịn hay là vào cửa tiệm nào đó tìm đồ xịn nằm lẫn lộn với đồ giả, vầy thôi. Đã muốn vào vietin thì phải theo cơ chế của nó, còn k thì mình thấy biết bao nhiêu ngân hàng bên ngoài cũng xịn mà, cần gì, bản thân mình nằm trường trọng điểm mà bằng tb khá cũng chẳng vào được chi nhánh cấp 1, còn uất ức lắm này :))
 
tuyển chính quy à? thế thì hội liên thông lại tạch rồi. đã từng bị Vietin từ chối vì cụm từ hệ chính quy và hệ liên thông chính quy là hoàn toàn khác biệt, buồn quá
 
Vietinbank là Ngân hàng lớn, lượng hồ sơ nộp vào rất nhiều. Để loại bớt hồ sơ tất nhiên Ngân hàng sẽ lựa chọn cách loại theo Nhóm trường Đại học và dựa vào điểm đầu vào rồi. Mình thấy nhiều bạn trường Dân lập hoặc k năm trong Big 4 chẳng có lý do gì để thắc mắc cả. Nếu tuyển thêm mấy trường khác chắc người ta ngồi lọc hồ sơ mệt nghỉ.
 
Chào các bạn, đây là fanpage tuyển dụng chính thức của Vietinbank, các bạn có câu hỏi thắc mắc có thể post lên đây để được trả lời trực tiếp nhé, cám ơn các bạn.

Facebook: Tuyển dụng Vietinbank (các bạn thông cảm nhé mình không post được link, các bạn vui lòng search trên fb nhé)

Cám ơn các bạn nhiều!
 
Mọi người ơi, cho mình hỏi. Viettin có nhận hồ sơ dân lập k?. Hay đến nơi là bị đuổi về, mình định nộp mà thấy phân vân quá. Đợt vừa rồi mình nộp Vietcom vẫn được nhận và được mời thi tuyển nữa. Nên giờ không biết Viettin như thế nào nữa... Bạn nào Dân Lập mà được nhận hồ sơ thì báo mình biết mình nộp với. Cám ơn mọi người.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,644
Thành viên mới nhất
Hhonghanhh
Back
Bên trên