Nhật ký viết chung

Chưa già đã yếu rồi. Mấy ngày hôm nay, mình có cảm giác cơ thể mình không thuộc về mình nữa, mình có thể nằm, ngủ li bì tới mức không biết gì, sáng thì đấu tranh, gắng gượng mãi mới dậy nấu cơm mang đi làm được, vì nghĩ tới việc ăn uống linh tinh còn ớn hơn. Thế mà cơ thể vẫn thế, hình như lại gầy đi, sáng nay soi vào gương thấy cổ gầy rộc hẳn. Mệt.
Là do cơ thể mệt mỏi hay là tinh thần mệt mỏi gây nên. Trước kia, mình làm việc với tần suất gấp đôi bây giờ nhưng lúc nào cũng giàu năng lượng. Nhưng giờ...Suy nghĩ nhiều làm mình mệt mỏi, ăn cũng không còn cảm giác.
Quyết định nghỉ thêm một mảng, có thêm thời gian nghỉ ngơi, và mình biết thực sự đã đến lúc mình cần phải chấm dứt tận gốc tình trạng này. Mà chỉ có một cách duy nhất đó thôi.

Kẻ gây ra cho mình những ngày mệt mỏi cũng sắp đi rồi. Đúng là bất công. Hắn ta đã đi, nhưng những ngày mệt mỏi đã qua đó, ai trả lại cho mình đây.
Mà dạo này cứ bị ngứa mắt với mấy thành phần sống ảo. Xã hội đúng là loạn. Đam mê sống ảo, trỉ trích sống thật với thực tế, Chắc vì quen được tôn sùng ở thế giới ảo đó rồi chăng, không dám bộc lộ bản thân thật sự của mình, vì bộc lộ ra chắc cả lũ xách dép mà chạy hết. Chẹp,
Dạo này đồng cảm với cảm xúc này của mọi người ghê gớm @hươngsulli @trankt @Mimoza_7690
t là t sợ mấy người ảo tưởng sức mạnh lắm c ak :D
 
Nên làm gì bây giờ nhỉ, thật khó để chọn lựa, không biết phải chọn cái nào để sau này ko tiếc :(
 
Nhớ Hà Nội nhỉ,
Tôi mơ về Hà Nội
Để nghe gió sông Hồng thổi
Muốn về Hà Nội cho gần nhà nhưng mà một năm ở Sài Gòn, cũng lỡ yêu mảnh đất này mất rồi.
Giờ em phải chọn sao
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,663
Thành viên mới nhất
eyehategodmerch
Back
Bên trên