Nhật ký viết chung

Dear mọi người, mình mong muốn vào có được nick màu cam ở ub lâu rồi mà chưa có được, do chưa có làm ở N.H nào. Có bạn nào có thể cảm phiền cho mượn nick mình lượn qua box banker có được ko? Ko thì cho thuê cũng được, mình nghĩ trong đó có nhiều điều để học cũng như tìm hiểu ....
Bạn cố gắng thi đỗ bank đi :D Rồi mình kích hoạt cho :D :D
 
Chưa già đã yếu rồi. Mấy ngày hôm nay, mình có cảm giác cơ thể mình không thuộc về mình nữa, mình có thể nằm, ngủ li bì tới mức không biết gì, sáng thì đấu tranh, gắng gượng mãi mới dậy nấu cơm mang đi làm được, vì nghĩ tới việc ăn uống linh tinh còn ớn hơn. Thế mà cơ thể vẫn thế, hình như lại gầy đi, sáng nay soi vào gương thấy cổ gầy rộc hẳn. Mệt.
Là do cơ thể mệt mỏi hay là tinh thần mệt mỏi gây nên. Trước kia, mình làm việc với tần suất gấp đôi bây giờ nhưng lúc nào cũng giàu năng lượng. Nhưng giờ...Suy nghĩ nhiều làm mình mệt mỏi, ăn cũng không còn cảm giác.
Quyết định nghỉ thêm một mảng, có thêm thời gian nghỉ ngơi, và mình biết thực sự đã đến lúc mình cần phải chấm dứt tận gốc tình trạng này. Mà chỉ có một cách duy nhất đó thôi.

Kẻ gây ra cho mình những ngày mệt mỏi cũng sắp đi rồi. Đúng là bất công. Hắn ta đã đi, nhưng những ngày mệt mỏi đã qua đó, ai trả lại cho mình đây.
Mà dạo này cứ bị ngứa mắt với mấy thành phần sống ảo. Xã hội đúng là loạn. Đam mê sống ảo, trỉ trích sống thật với thực tế, Chắc vì quen được tôn sùng ở thế giới ảo đó rồi chăng, không dám bộc lộ bản thân thật sự của mình, vì bộc lộ ra chắc cả lũ xách dép mà chạy hết. Chẹp,
Dạo này đồng cảm với cảm xúc này của mọi người ghê gớm @hươngsulli @trankt @Mimoza_7690
 
kể từ lời chối ngây ngô 4 năm trc của 1 con bé sv ngốc, a vẫn kiên trì theo con bé đó suốt 2 năm. con bé dứt khoát k cho a thêm 1 cơ hội nào....goi k nghe, nt k trả lời.....nó k muốn a có thêm hy vọng j mà hãy tìm cho mình 1 hp khác :)
hôm nay, a gọi điện mời cưới...chúc mừng a đã tìm dc hp của mình nhé :D
bạn này giống mình. 1 là thích 2 là không chứ ko có kiểu nắm ko nắm buông ko buông. :D
 
con gái bây giờ toàn thích mấy anh kiểu có khả năng thành đạt lắm :)
thì thế, nên mới tạo hình thế
a cũng đang băn khoản tạo hình xong rồi, đến cái đoạn mời em các em đi chơi mà tiền khô cháy túi thì làm sao
chẳng lẽ tạo hình đẹp thế rồi lúc đi chơi lại mời đi.....trà đá vỉa hè @@
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,700
Thành viên mới nhất
ducnguyen11201@
Back
Bên trên