VPBank VPBank Tuyển dụng Trợ lý Giám đốc Quan hệ Khách hàng tại Hồ Chí Minh [30.11]

The Banker

Super Moderator
Super Mod
Vị trí tuyển dụng
  1. Quan hệ Khách hàng
vpb.jpg
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) Thông báo Tuyển dụng:

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Bằng cấp: Đại học
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 30/11/2021
--------------------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Hỗ trợ các Giám đốc Quan hệ khách hàng và Phòng trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng
  • Trực tiếp xử lý các giao dịch hàng ngày của Khách hàng và phối hợp với các bộ phận nội bộ VPBank để đảm bảo giao dịch được xử lý kịp thời
  • Soạn thảo Tờ trình cấp tín dụng cho Khách hàng trên cơ sở các thông tin mà RM/SRM cung cấp và thông tin tự thu thập được trong quá trình tiếp xúc, thẩm định khách hàng.
1. Xây dựng kế hoạch kinh doanh:
  • Đóng góp ý kiến với SRM/RM về xây dựng kế hoạch kinh doanh của Nhóm
2. Phát triển khách hàng và Quản trị rủi ro
  • Xử lý các thủ tục hồ sơ sau phê duyệt, trình ký giải ngân, phát hành bảo lãnh, mở LC, các nghiệp vụ tín dụng và hướng dẫn các dịch vụ ngân hàng khác cho Khách hàng.
  • Đầu mối xử lý việc tất toán khoản vay; xuất kho/nhập kho/xuất mượn TSBĐ, các giấy tờ chứng nhận của TSBĐ, và hỗ trợ SRM/RM phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý các thủ tục công chứng, đăng ký giao dịch bảo đảm, kiểm kê kho, định giá
  • Đối với Khách hàng có TSBĐ là kho hàng/hàng luân chuyển: Theo dõi và thông báo cho SRM/RM về tình hình xất nhập hàng hóa, kiểm kê kho định kỳ
  • Theo dõi quá trình luân chuyển hồ sơ khách hàng giữa các đơn vị và các bộ phận liên quan đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng thời gian quy định
  • Thực hiện các công việc liên quan đến quản lý hồ sơ khách hàng theo phân công của SRM/RM và quy định của VPBank và/hoặc đơn vị nội bộ. Cập nhật theo dõi tình trạng khách hàng trên cơ sở thông tin từ SRM/RM và thông tin từ hệ thống nội bộ
  • Hỗ trợ SRM/RM trong việc quản lý Danh mục khách hàng (Cung cấp, báo cáo nợ đến hạn, số liệu khách hàng, …) để nhận biết các yếu tố rủi ro; Báo cáo SRM/RM, Trưởng phòng và/hoặc Giám đốc Trung tâm khi có những phát sinh bất thường đối với các khoản cấp tín dụng, quản lý nhắc nợ và thu hồi nợ đúng hạn
  • Hỗ trợ SRM/RM phối hợp cùng các bộ phận liên quan (kiểm soát sau vay, quản lý tín dụng…) thực hiện các công tác kiểm tra, kiểm soát định kỳ/ đột xuất theo quy định/ yêu cầu nội bộ.
3.Xây dựng sản phẩm, Cải tiến quy trình, chất lượng dịch vụ và quản trị nhân sự

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp đại học trở lên thuộc các chuyên ngành kinh tế / tài chính ngân hàng / quản trị kinh doanh
  • Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc tại Đơn vị kinh doanh trực tiếp mảng Khách hàng doanh nghiệp
  • Có kiến thức về các chính sách, quy định, sản phẩm của ngân hàng cho KHDN;
  • Có kiến thức về tài chính, thẩm định, quản trị rủi ro tín dụng.
  • Tiếng Anh: tối thiểu TOIEC 500 (hoặc các chứng chỉ khác tương đương)
QUYỀN LỢI
  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY

DOWLOAD MẪU CV VPBANK TẠI ĐÂY
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777/ 024.3999.2518/ 024.3232.1999
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,084
Tổng số thành viên
351,475
Thành viên mới nhất
Baotruc
Back
Bên trên