VPBank VPBank tuyển dụng Giám đốc Khách hàng doanh nghiệp tại Phú Thọ [15.11.2014]

Lunited

Verified Banker
Mã vị trí: SME 01
Đợt tuyển dụng:
Giám đốc Khách hàng doanh nghiệp tại Phú Thọ
Cấp bậc: Quản lý
Loai hình công việc: Toàn thời gian
Bộ phận: Khối Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
Địa điểm làm việc: Phú Thọ
Hồ sơ bao gồm: Bản thông tin ứng viên theo mẫu của VPBank (tải tại đây) có ảnh 3x4 chụp trong 03 tháng gần đây
Địa điểm nhận hồ sơ: Gửi vào địa chỉ email thulnm@vpbank.com.vn. Lưu ý gửi file attached, tiêu đề email (subject) và file attached ghi rõ Vị trí dự tuyển-Họ tên. Ví dụ:Giám đốc Trung tâm Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Phú Thọ – Trần Văn B
Kế hoạch tuyển dụng: Ngân hàng sẽ liên lạc trực tiếp với ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu
Ngày hết hạn: 15/11/2014 (Cả ngày)

Mô tả công việc:

Lập kế hoạch chiến lược và lên ngân sách

▪ Làm việc với Giám đốc Vùng và đưa ra ý kiến về tiềm năng kinh doanh của Trung Tâm để xây dựng chỉ tiêu/ngân sách hàng năm cho trung tâm;
▪ Lập kế hoạch vận hành của trung tâm và rà soát, thống nhất kế hoạch này với Giám đốc vùng SME/Giám đốc Khối SME.
▪ Giám sát quy trình lập kế hoạch và ngân sách của trung tâm​

Quản Lý Hiệu Quả Hoạt Động
▪ Chịu trách nhiệm về hoạt động bán hàng của trung tâm, bao gồm thúc đẩy doanh thu, lợi nhuận trước thuế và nâng cao hiệu quả chi phí tổng thể trong việc cung cấp dịch vụ tới khách hàng
▪ Chịu trách nhiệm về chất lượng đề xuất cấp tín dụng và chất lượng của danh mục cho vay
▪Chịu trách nhiệm cải thiện các chỉ số hoạt động bao gồm thúc đẩy dư nợ và huy động, số lượng KH mới, số lượng sản phẩm/khách hàng và cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng
▪Triển khai các chương trình Marketing và sản phẩm theo hướng dẫn của Hội sở; Lập kế hoạch và triển khai các chương trình riêng của trung tâm nếu cần
▪ Quản lý quan hệ cộng đồng và chủ động phát triển đầu mối khách hàng tiềm năng tại địa phương
Quản lý con người
▪ Theo dõi và quản lý tình hình kinh doanh thực tế với ngân sách và chỉ tiêu của toàn bộ Trung Tâm
▪ Tiến hành quản lý tình kinh doanh theo chu kỳ và làm việc với các trưởng nhóm đánh giá kết quả của nhân viên
▪ Lãnh đạo và hướng dẫn nhân viên thường xuyên
- Trực tiếp huấn luyện, đào tạo nhân viên
- Tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện"​

Yêu cầu công việc:
  • Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp đại học trở lên
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm, với tối thiểu 2 năm đứng đầu Phòng phục vụ khách hàng doanh nghiệp /nhóm bán hàng hoặc các vị trí tương đương.
  • Kinh nghiệm thực tế về SME, ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng và Marketing
  • Kỹ năng:
▪ Kỹ năng lãnh đạo và quản lý tốt
▪ Có tư duy kinh doanh, tư duy phục vụ khách hàng
▪ Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đào tạo và tổ chức​

VPBank
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,658
Thành viên mới nhất
destinocentro
Back
Bên trên