cocghe266

Administrator
Mã vị trí: TradeDesk

Đợt tuyển dụng: Hà Nội - Khối Vận hành - Phòng Tài trợ Thương Mại tuyển dụng

Mã đợt tuyển: TradeDesk

Bộ phận: Phòng tài trợ thương mại - Trung tâm xử lý nghiệp vụ

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Mô tả công việc:

1. Tiếp nhận hồ sơ tài trợ thương mại (TTTM) và thanh toán quốc tế (TTQT) từ Khách hàng (KH), bao gồm các nghiệp vụ liên quan tới LC Nhập khẩu, LC Xuất khẩu, Bảo lãnh ngân hàng, Nhờ thu Xuất nhập khẩu và Chuyển tiền quốc tế.
2. Trực tiếp giới thiệu, hướng dẫn và tư vấn cho KH về các sản phẩm TTTM và TTQT của Ngân hàng.
3. Kiểm tra tính đầy đủ, hợp lệ của hồ sơ do KH cung cấp; kiểm tra tính xác thực và hiệu lực của các đề nghị, văn bản và hợp đồng ký kết giữa KH và Ngân hàng.
4. Thực hiện xử lý một hoặc một số công đoạn trong quy trình xử lý giao dịch TTTM và TTQT trong phạm vi được giao.
5. Tiếp nhận và xử lý Bộ chứng từ xuất nhập khẩu theo quy định của Ngân hàng; lưu trữ hồ sơ theo quy định của Ngân hàng
6. Thực hiện tư vấn cho KH về giao dịch và các rủi ro có thể gặp phải.
7. Thực hiện tư vấn cho Đơn vị kinh doanh về quy trình, thủ tục cũng như các rủi ro có thể phát sinh của giao dịch.
8. Cung cấp và thương lượng tỷ giá mua bán ngoại tệ (nếu cần) trong phạm vi được phép
9. Hỗ trợ cán bộ bán hàng trong việc tiếp cận Khách hàng để cung cấp các sản phẩm TTTM và TTQT nếu cần

Yêu cầu công việc:


1. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài Chính, Ngân hàng, Ngoại thương.

2. Kinh nghiệm:
+ Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về TTTM và TTQT tại ngân hàng;
+ Am hiểu về nghiệp vụ và sản phẩm, am hiểu các quy tắc, thông lệ quốc tế cũng như pháp luật Việt Nam, quy định của Ngân hàng nhà nước về TTTM, TTQT;
+ Am hiểu về lĩnh vực Xuất nhập khẩu, có kiến thức tốt về hợp đồng thương mại, dịch vụ, giao nhận vận tải quốc tế, điều kiện và điều khoản bảo hiểm

3. Kỹ năng:

+ Kỹ năng giao tiếp tốt
+ Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, phân tích và giải quyết vấn đề
+ Có thể làm ngoài giờ, làm ca theo yêu cầu
+ Chủ động linh hoạt trong công việc

4. Ngoại ngữ: Nghe, nói, đọc, viết tốt Anh ngữ, ít nhất đạt 600 điểm TOEIC (hoặc mức tương đương ở các chứng chỉ IELTS, TOEFL…).

5. Tin học:
thành thạo tin học văn phòng.

6. Ưu tiên
+ Ứng viên đã có nhiều kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng trong lĩnh vực dịch vụ KH
+ Ứng viên có chứng chỉ CDCS

Hồ sơ yêu cầu:

Bản thông tin ứng viên theo mẫu của VPBank (tải tại đây) có dán ảnh 4x6 chụp trong 03 tháng gần đây.

Địa điểm nhận hồ sơ:

Gửi file attach vào địa chỉ email tuyendung@vpbank.com.vn hoặc. Email gửi về đặt Tiêu đề thư tên file đính kèm (bản Thông tin ứng viên) theo mẫu sau: Mã vị trí-Họ tên (ví dụ: TradeDesk – Trần Thị A)

Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại: 72 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hạn chót nộp hồ sơ: 31/01/2015


Kế hoạch tuyển dụng:

Ngân hàng sẽ liên lạc trực tiếp với ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu. Ưn tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.


VPBank
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,532
Thành viên mới nhất
youhuihuodog994
Back
Bên trên