VietinBank VietinBank tuyển dụng tập trung trên 1.500 chỉ tiêu cho 152 CN trên toàn hệ thống [17.03.2016]

Có ai nhận được thông báo là qua vòng 2 nhưng đợi xác nhận thông tin không ạ :3
 
Sao k nhận dc mail cám ơn mà lại k biết là mấy người đỗ dc gọi rồi nhỉ??? Vậy những bạn chưa nhận dc mail vs chưa nhận dc điện thoại gì k lẽ tạch hết rồi sao :confused:
em chị nó nhận được thông báo đỗ hôm 05/05. Còn 2 bạn thi cùng chi nhánh TP Nam Định với nó nhận được thư cám ơn chiều 04/05 rồi em nhé.
 
em chị nó nhận được thông báo đỗ hôm 05/05. Còn 2 bạn thi cùng chi nhánh TP Nam Định với nó nhận được thư cám ơn chiều 04/05 rồi em nhé.
Dạ ý em là cái bạn hỏi chi nhánh Nam định có kq chưa ý, bạn ý bảo là chưa nhận được phản hồi gì từ vietin cả :eek: Em cũng k có mail cám ơn mà cũng k nhận dc phản hồi gì từ chi nhánh của em nên cũng đang lo quá :confused:
 
trước khi các bạn nhận được điện thoại báo trúng tuyển thì có mail xác minh thông tin k? help me!!!
Bạn ơi tình hình của bạn thế nào rồi? t nhận đc mail, gọi điện rồi. h xin nghỉ chỗ đang làm rồi. gọi lại hỏi bao h đi nhận việc chị hcns bảo là p xác minh thông tin trình giám đốc rồi mới thông báo. lo lắng quá :(
 
Bạn mình thi cùng chi nhánh Ninh Bình nói là đã được gọi sáng hôm thứ 7. Vậy mà sáng nay mình gọi lên chi nhánh hỏi thì phòng nhân sự nói là chưa có . Khi nào có sẽ gọi điện trực tiếp cho ứng viên. Quá lạ .
bạn ơi, bạn c dc gọi thông báo như thế nào thế :3
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,663
Thành viên mới nhất
eyehategodmerch
Back
Bên trên