VietinBank VietinBank tuyển dụng tập trung trên 1.500 chỉ tiêu cho 152 CN trên toàn hệ thống [17.03.2016]

ost: 841323 đã viết:
tui cũng đang hoang mang vụ ấy, pv thì cũng câu dc câu hông bạn ơi! mà thấy chỉ tiêu giảm là hơi lo rùi
Xem chỉ tiêu giam ở đâu vậy b. Cày cả topic thấy hình như là chưa có kqua. Bác nào đc gọi điện hay gửi mail thì ới anh em tiếng nhé
 
Điểm đã có là thông tin chính xác 100%, mình biết điểm từ tuần trước cơ, bạn nào có người quen làm phòng nhân sự của Vietin có thể hỏi được luôn. Chỉ có điều đã xếp thứ tự xong và gửi về chi nhánh hay chưa thì mình không nắm được cái đó.
Còn chuyện chi nhánh được quyền quyết định là rõ ràng, mình thấy thế mới là hợp lý, vì ứng viên sẽ làm việc ở chi nhánh chứ không làm ở HO, do đó chi nhánh có thể tuyển ai mà họ thấy đủ tiêu chí và hợp với họ :) :) :)
Mình đồng ý quan điểm của bạn này. Mình thấy chuyện HO cho điểm (đã nói lên rằng HO cũng có ảnh hưởng trong việc chọn người rồi) sau đó đưa ra 1 nhóm ứng viên tiềm năng cho CN chọn là quá hợp lý (như phân tích của bạn này đã nói). Ngay như hồi pv vào cq cũ của tớ hoặc cq bây giờ cũng vậy, đến trưởng phòng còn có quyền đưa ý kiến sẽ lấy ai về phòng mình nữa là
 
Mình có linh cảm là Email nó đang trên đường về. Nếu k gặp trở ngại j, như tung email chẳng hạn, thì chiều or tối nay sẽ về tới nơi.
 
Nói chung là tại đồng chí Cocghe tung ra mốc 20/4 chắc chắn có kết quả; làm anh em sốt cả ruột :))
 
chúng ta phải chờ tới bao giờ đây mn, mình f5 riết mún liệt bàn fim' lun rùi :(
- Anh trai mình làm KHDN, có hỏi NS CN thì chưa thấy kq về. Nói là cứ phải sau nghỉ lễ.
- Nếu dùng chrome bạn cài extension auto refresh cho nó đặt thời gian là mỗi 60s. :D chứ từ giờ tới lúc có kq chắc bạn làm hỏng thêm vài cái bàn phím nữa.
- Tin vui là 6h30 hôm nay sẽ có kết quả trên cả nước. Các bạn sẽ nhận được tin nhắn từ tổng đài nếu có đăng ký. Nhưng là kết quả XSKT thủ đô.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,633
Thành viên mới nhất
Vinh281
Back
Bên trên