VietinBank VietinBank tuyển dụng cán bộ chi nhánh trên toàn hệ thống [31.10.2015]

Trước khi lphát ngôn thì nên tìm hiểu thực tế chứ đừng chỉ nghe giang hồ đồn thổi. Việc "mương" hay "biển" thì chỉ là người ngoài nhìn vào đánh giá, mương mà môi trường tốt và đãi ngộ khá thì ở cũng đc. Còn trong bể nước cũng nhiều ng muốn bơi lên đất liền lắm:))
Đôi lời cho các bạn đang thi vào Vietinbank :)
Viettran90 làm CN nào thế?? để tụi e nó vào cảm nhận đê.
 
Bật mí lương xíu cho mấy bạn:
bậc 4 tầm 6tr
bậc 5 tầm 8tr - GDV
bậc 6 tầm 10tr - KHCN
bậc 7 tầm 12tr. - KHDN
mới vào giảm 1 bậc (lương ko phải thực lãnh mà theo KPI nên có thể giảm nhé) .Thời gian làm việc . 7h30 đến 19h-21h. Thứ 7, CN đi làm thêm hoặc đi học.
 
AB ko có tuổi. Nhưng cứ vào Vietin đi. Tuyển 1800 chỉ tiêu là hiểu đi bạn.
PS: ko phải dân ABer nhé!
5 chi nhánh chuẩn bị khai trương vào 1/10 là bao nhiêu nhân sự rồi. Nhân đê. Mấy cổ phần làm gì dc mở 1 lúc 5 cn. Tuổi gì ????
 
[REVIEW phỏng vấn Vietinbank vòng 1- vòng tại chi nhánh] - Review của 1 bạn học viên UB. Các bạn tham khảo nhé.

" Em thi Vietinbank Hà Tây, vị trí Chuyên viên QHKHDN, nộp hồ sơ trực tiếp tại chi nhánh.
Cũng như đợt tuyển hồi tháng 5,6, Vietin cũng hẹn nhiều ứng viên đến cùng một giờ và ngồi trong 1 phòng họp, chờ đợi đến lúc gọi tên mình. Thứ tự phỏng vấn không theo abc j cả, em nghe các bạn bảo lần này như kiểu theo thứ tự nộp hồ sơ, nhưng lại là "Last in- First out". @@
Vào phỏng vấn, trong lúc mình giới thiệu bản thân thì anh chị xem hồ sơ. Hội đồng phỏng vấn có 5 người, nhưng lúc em vào thì 1 chị đi ra ngoài nên chỉ còn 4, 1 chị và 3 anh. Sau khi giới thiệu là em bị quay như chong chóng luôn, hỏi rất nhiều câu, mình trả lời rồi lại hỏi sâu thêm nữa vào phần mình trả lời xem có hiểu kĩ không. Em chỉ nhớ được vài câu thế này:
- Em hiểu công việc chuyên viên QHKHDN là gì? Rồi chị ấy hỏi kĩ thêm: Chăm sóc sau bán hàng là thế nào, có lợi gì? ....
- Sản phẩm tín dụng KHDN? (đầu tiên em k để ý tua luôn các sản phẩm dịch vụ của Vietin- bị chị ấy nhắc, bảo là chị chỉ hỏi sản phẩm tín dụng và là sp khdn nói chung thôi T_T)
- Doanh nghiệp quan tâm đến các nhóm chỉ số tài chính nào? Rồi anh í hỏi từng chỉ số một trong 4 nhóm đấy có ý nghĩa gì? @@ Và ROE trong khoảng nào thì tốt nữa? (Câu ROE này em trả lời hơi có vấn đề).
- Ngành ngân hàng hiện nay có sự kiện gì nổi bật?
- Em hãy mô tả bức tranh kinh tế Viet Nam năm 2015? (T_T, câu này em trả lời quá ngắn, chỉ nhắc về TPP, các vụ tái cơ cấu ngân hàng, nhưng các ah chị cư hỏi chỉ thế thôi à???).
- Sáp nhập và mua lại với giá 0 đồng có gì khác nhau?
...
Nói chung là hỏi khá nhiều ạ, mình cứ nói câu nào lại bị hỏi, thường là đến khi không trả lời được thì thôi. Pv đầu tiên là 1 anh đi làm mấy năm rồi, anh ấy bị hỏi đến 1 tiếng 15'. Về tất cả thẩm định dự án, chỉ số tài chính,.... Lần này Vietin hỏi chuyên ngành khủng khiếp thật ạ! :(( Em quan sát thấy có bạn khoảng 5 phút đi ra thì thường là không trả lời được câu về kiến thức chuyên ngành ban đầu.

Bài học rút ra: Cần tổng hợp, khái quát kiến thức chuyên ngành cũng như hiểu biết chung. Chú ý lắng nghe kĩ những gì anh chị ấy hỏi. Nên chủ động đưa ra mở rộng câu trả lời, đừng để các anh chị ấy dẫn vào mới trả lời ạ. "

ROE càng cao càng tốt chứ khoảng nào
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,533
Thành viên mới nhất
dongthunggo
Back
Bên trên