VietinBank - Làm việc tại đây có gì tốt?

Tháng 10 tới mình sẽ bắt đầu thử việc (Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp FDI) tại một CN ở TP.HCM (theo thông tin trên website chính thức của ngân hàng thì được xếp loại xuất sắc 2 năm liền).

Tham khảo thông tin trên UB thấy toàn than thở, nhiều chê bôi và rất hiếm hoi có bình luận tốt. Điều này làm mình vô cùng thắc mắc, nếu thực sự làm việc tại đây tệ đến thế thì mọi người đã bỏ/chuyển việc hàng loạt và rầm rộ rồi (điều đã không xảy ra). Vậy chắc hẳn phải có điều gì giữ chân các bạn chứ nhẩy? Đó là điều mình muốn biết.

Mời mọi người thoải mái vào bình luận, cả khen lẫn chê, nhưng khuyến khích mọi người cho biết điểm tốt (vì chê cũng đã nhiều) để mình và các tân VietinBanker có tinh thần phấn đấu ở một Big Bank "có vẻ" như là "trong muốn ra (nhưng vẫn ở mãi không chịu ra), ngoài muốn vô (nhưng vẫn bít lối không đường vào)"
.

Thén kìu èn quéo cầm!
 
mình vào thử việc kiếm được mấy hồ sơ mà cái nào cũng trục trặc ko giải ngân được, có khi nào hết hạn thì bị out luôn không nhỉ, còn vài ngày nữa thôi :(

Kiếm được HS đã là thể hiện được mình rồi, còn GN được hay ko còn do nhiều yếu tố nữa chứ. Được cấp mail nội bộ thế này còn lo gì nữa
 
nác nào bảo VTB ko đk 6tr ý >"< ... các NHTMCP cũng được 6tr rồi >"< ... chưa kể VTB lương trung bình toàn ở top 4 ...
Ah vâng, lương TRUNG BÌNH của Vietinbank đến 20tr/tháng đấy bạn ạ, ko chỉ là top 4 đâu, mà là nhất hệ thống đấy :)):)). Mấy con số đó thì ko cần fai vào UB đọc đâu, bạn có thể đọc nhan nhản ở các trang như cafef, vietstock, dantri, ... vào mỗi mùa công bố BCTC nửa năm và BCTC thường niên. Nhưng nếu bạn muốn biết con số THỰC TẾ mà các nhân viên Vietinbank đang đc lĩnh thì mới fai vào trang này, nơi có nhiều người đang là thành viên của rất nhiều ngân hàng ko chỉ là Vietin, để nghe mọi người chia sẻ thì mới biết đc sự thật đằng sau những con số mười mấy hai mươi triệu bình quân kia.
 
Kiếm được HS đã là thể hiện được mình rồi, còn GN được hay ko còn do nhiều yếu tố nữa chứ. Được cấp mail nội bộ thế này còn lo gì nữa

tại mình nghĩ cố gắng đến mấy mà ko ra số thì cũng khó đánh giá, mà sao biết được cấp mail nội bộ vậy bạn ^^
 
hiểu biết hạn hẹp của mấy đứa sinh viên chưa đi làm bọn mình thì lương Vietinbank cao nhất hệ thống!! Vào đây tham khảo mới thấy thêm nhiều điều thú vị!! :D
 
... hôm đầu tiên đi làm chị giám đốc bảo" "không quan trọng em nmang về bao nhiêu hồ sơ mà quan trọng là con số mà em thực hiện được" ... Cũng đúng thôi ... quan trọng kết quả chứ quá trình thì ai cũng đầy lý do này lý do kia!
 
... hôm đầu tiên đi làm chị giám đốc bảo" "không quan trọng em nmang về bao nhiêu hồ sơ mà quan trọng là con số mà em thực hiện được" ... Cũng đúng thôi ... quan trọng kết quả chứ quá trình thì ai cũng đầy lý do này lý do kia!

Bạn làm Cn mấy vậy?bạn cho mình hỏi lương thử việc và lương chính thức vị trí QHKH bên CN bạn đc bao nhiêu? Cám ơn bạn trc nhe.
 
Bạn chủ topic cho mình xin cái nick yh để liên lạc cái nha :D Mình hỏi tí :) Có gì bạn cứ pm vào inbox mình :)
 
Làm việc ở đâu cũng vậy cả nhà ah, tùy theo sức "dẻo dai" và khả năng uyển chuyển của mỗi người.
Ở đâu không áp lực chỉ tiêu; không có người dzầy, người khác; nhân viên nào mà không oán thán, ông chủ nào mà không quen chửi nhân viên?!
Đi làm ở đâu bạn cũng cứ nghĩ rằng, phận mình thì mình cứ phấn đấu cho tốt, khi làm quen rồi thì đi làm cũng như đi chơi, thu nhập chỉ còn là chí cầu tiến của mỗi người mà thôi.
Còn với Vietinbank, bạn cứ tin rằng, bạn làm giàu cho đơn vị cũng là làm giàu cho chính mình, vì cuối năm sẽ tất toán lại tất cả các hợp đồng, hồ sơ.
Nếu đã lựa chọn Vietin để nộp hồ sơ thì hãy ăn mừng khi được trúng tuyển và toàn tâm phục vuvj cho ngân hàng, cho sự nghiệp của đời mình nhé.
Chúc tất cả đều thành công!
 
CÓ 1 vấn đề này muốn hỏi các bạn. Mình vừa kí hợp đồng 1 năm với vietin, thế nếu mình nghỉ trước có bị đền tiền như thỏa thuận không? Và nếu đền thì đền bao nhiêu :D Cảm ơn các bạn.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,617
Thành viên mới nhất
youhuihuodog
Back
Bên trên