Vietcombank Vietcombank tuyển dụng Chuyên viên phát triển quản lý kênh số bán lẻ

vieclammoi

Super Moderator
Super Mod
Vị trí tuyển dụng
  1. Vị trí tại Hội sở

I. Nơi làm việc: Hà Nội

II. Mô tả công việc

1. Đề xuất xây dựng chiến lược và định hướng kinh doanh phát triển Kênh số:
  • Nghiên cứu các xu hướng thị trường, các công nghệ mới để xây dựng đề xuất chiến lược, kế hoạch phát triển mở rộng các kênh số nhằm tăng quy mô khách hàng sử dụng các kênh số và doanh số giao dịch trên kênh số.
  • Xây dựng các chính sách cho khách hàng đăng ký sử dụng và giao dịch trên các kênh số (bao gồm: chính sách giá, quy định, quy trình chung cho các giao dịch trên kênh số) nhằm đảm bảo an toàn và tiện ích cho khách hàng, tuân thủ các quy định của Pháp luật và Nhà nước, phù hợp với chính sách khách hàng đối với từng phân khúc và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
  • Thực hiện nghiên cứu đề xuất các loại hình nền tảng kỹ thuật số phục vụ phát triển kênh số, nâng cấp và phát triển các kênh số
2. Đề xuất tổ chức quản lý và thực hiện công tác phát triển kênh số
  • Tham gia đầu mối triển khai các nền tảng kỹ thuật số mới cho kênh số.
  • Triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh và kế hoạch công việc được giao.
  • Phối hợp với Trung tâm Công nghệ thông tin, đối tác hợp tác phát triển kênh số, các Phòng/Ban hỗ trợ khác trong quá trình phát triển, nghiệm thu, vận hành, triển khai phát triển mở rộng kênh số đảm bảo tính liên tục và ổn định của các kênh số.
  • Phối hợp với các đơn vị tại TSC, Chi nhánh để nghiên cứu thiết kế và triển khai các chiến dịch thúc bán, marketing tăng tỷ trọng thâm nhập khách hàng sử dụng các kênh số của Vietcombank, tăng quy mô giao dịch trên kênh số.
  • Thực hiện quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng sử dụng các kênh số. Cập nhật và bổ sung thường xuyên các thông tin, dữ liệu liên quan đến khách hàng giao dịch, sử dụng các sản phẩm dịch vụ bán lẻ trên kênh số.
  • Thực hiện hoặc phối hợp với Trường Đào tạo tập huấn, đào tạo quy định, quy trình sử dụng các kênh số của khách hàng cho cán bộ trong hệ thống VCB và khách hàng sử dụng các kênh số.
3. Đạo đức kinh doanh:
  • Chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của Ngân hàng;
  • Chịu trách nhiệm về việc chấp hành các quy định, quy chuẩn về đạo đức của Vietcombank, bao gồm việc hiểu và đồng ý, bằng văn bản, về việc chấp hành các quy định về pháp luật, hướng dẫn, nội quy của Ngân hàng.
5. Các trách nhiệm khác
  • Tham gia, phối hợp với các đơn vị tại TSC, Chi nhánh trong công tác thúc đẩy bán hàng.
  • Tham gia vào các buổi đào tạo theo kế hoạch của phòng ban
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác được Ban lãnh đạo giao.

III. Tiêu chuẩn tuyển dụng

1. Trình độ:
  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học loại Khá trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc chuyên ngành liên quan tại các trường Đại học: Ngoại thương, Kinh tế quốc dân, Học viện Ngân hàng, Học viện Tài chính, Đại học Quốc gia và các trường Đại học nước ngoài có uy tín.
  • Loại hình đào tạo: Đào tạo hệ chính quy tập trung dài hạn (không bao gồm đào tạo liên thông, văn bằng 2, tại chức, hoặc vừa học vừa làm; đào tạo Thạc sỹ chỉ là tiêu chí xem xét ưu tiên).
  • Trình độ ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo tiếng Anh và có khả năng giao tiếp, đọc, hiểu các tài liệu tiếng Anh liên quan đến công việc phụ trách
2. Kiến thức
  • Có kiến thức chuyên môn về nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
  • Am hiểu về các SPDV bán lẻ mà VCB và các đối thủ đang cung cấp trên thị trường
    Am hiểu về các giải pháp thanh toán trực tuyến trong lĩnh vực Ngân hàng
  • Có kiến thức, hiểu biết tốt về các xu hướng công nghệ số và cách các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng thông qua kênh số;
3. Kinh nghiệm:
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng hoặc lĩnh vực có liên quan;
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trực tiếp trong lĩnh vực phát triển dịch vụ bán lẻ ứng dụng công nghệ số, hệ sinh thái số tại Ngân hàng/Tổ chức quốc tế.
4. Kỹ năng
  • Lập kế hoạch và quản lý thời gian;
  • Giao tiếp và trình bày tốt;
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng tin học văn phòng (word, excel, powerpoint, visio);
  • Làm việc độc lập và làm việc nhóm;
  • Kỹ năng đàm phán
  • Có khả năng thiết lập và xây dựng các mối quan hệ trong và ngoài ngân hàng
5. Khả năng
  • Tư duy logic;
  • Nghiên cứu, đánh giá, phân tích, phán đoán và ra quyết định.
6. Phẩm chất cá nhân
  • Tuân thủ kỷ luật;
  • Có tinh thần trách nhiệm và chủ động trong công việc
  • Trung thực;
  • Năng động, sáng tạo, chịu được áp lực công việc cao
7. Độ tuổi
  • Không quá 35 tuổi tại thời điểm đăng ký tuyển dụng.
? ỨNG TUYỂN



Xem thêm về

Điểm tin tuyển dụng Tuần 3 - Tháng 9

Tổng hợp Tin tuyển dụng Ngành Ngân hàng vị trí Back Office tháng 9/2023

Tổng hợp Tin tuyển dụng Ngành Ngân hàng khu vực Tây Nam Bộ tháng 9/2023

Ngân hàng Nhà nước Tuyển dụng Công chức loại C năm 2023

Vietcombank Tuyển dụng Tập trung đợt 8/2023


Cập nhật LIÊN TỤC các thông tin về tuyển dụng Ngành Ngân hàng:
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,490
Thành viên mới nhất
Jellyyomost
Back
Bên trên