Vietcombank Vietcombank tuyển dụng Chuyên viên phát triển đối tác

vieclammoi

Super Moderator
Super Mod
Vị trí tuyển dụng
  1. Vị trí tại Hội sở

I. Nơi làm việc: Hà Nội

II. Mô tả công việc

1. Tìm kiếm, triển khai mở rộng hợp tác đối tác kinh doanh theo các mô hình hợp tác dựa trên nền tảng kỹ thuật số:
  • Đề xuất phát triển mở rộng các đối tác kinh doanh theo các mô hình hợp tác đối tác dựa trên nền tảng kỹ thuật số.​
  • Thực hiện tìm kiếm phát triển mở rộng đối tác kinh doanh ứng với từng mô hình hợp tác dựa trên nền tảng kỹ thuật số;​
  • Phối hợp với chi nhánh, các bộ phận tại TSC trong công tác tiếp xúc, tư vấn, giới thiệu các mô hình hợp tác.​
  • Phối hợp với chi nhánh, các bộ phận tại TSC thực hiện triển khai các thỏa thuận với đối tác liên quan đến thống nhất tài liệu nghiệp vụ, tài liệu kỹ thuật và nội dung điều khoản hợp tác, đánh giá hệ thống đối tác, thực hiện tích hợp, phối hợp triển khai chương trình bán hàng;​
  • Thực hiện hoặc phối hợp với Trường Đào tạo tập huấn, đào tạo chính sách, quy trình vận hành mô hình, định hướng các loại hình đối tác tiềm năng, cách thức tiếp cận phát triển đối tác theo các mô hình hợp tác đối tác;​
  • Phối hợp với các đơn vị tại TSC, Chi nhánh, đối tác để nghiên cứu thiết kế và triển khai các chiến dịch thúc bán, marketing tăng doanh số giao dịch qua các mô hình hợp tác đối tác.​
2. Quản lý hiệu quả hợp tác đối tác:
  • Thực hiện quản lý mối quan hệ đối tác để theo dõi hiệu quả hợp tác, gắn kết chặt chẽ và tìm kiếm các cơ hội mở rộng mô hình hợp tác với các đối tác hiệu quả trong phạm vi hợp tác dịch vụ dựa trên nền tảng kỹ thuật số.​
  • Thực hiện quản lý cơ sở dữ liệu đối tác. Cập nhật và bổ sung thường xuyên các thông tin, dữ liệu liên quan tình hình hợp tác đối tác và đề xuất các cơ hội mở rộng.​
3. Quản lý đối tác tổng thể các hoạt động bán lẻ:
  • Thực hiện vai trò đầu mối quản lý, thu thập thông tin danh mục đối tác và phạm vi hợp tác tổng thể cung ứng các sản phẩm bán lẻ với VCB, cung cấp thông tin cho các bộ phận liên quan thuộc khối Bán lẻ để thực hiện tối ưu hiệu quả hợp tác.​
4. Đạo đức kinh doanh
  • Chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của Ngân hàng;​
  • Chịu trách nhiệm về việc chấp hành các quy định, quy chuẩn về đạo đức của Vietcombank. Bao gồm việc hiểu và đồng ý, bằng văn bản, về việc chấp hành các quy định về pháp luật, hướng dẫn, nội quy của Ngân hàng.​
  • Xác định và giải quyết hậu quả rủi ro bất kỳ phát sinh trong quá trình tác nghiệp​
5. Các trách nhiệm khác
  • Tham gia, phối hợp với các đơn vị tại TSC, Chi nhánh trong công tác khách hàng, thúc đẩy bán hàng.​
  • Tham gia vào các buổi đào tạo theo kế hoạch của phòng ban​
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác được Ban lãnh đạo giao.​

III. Tiêu chuẩn tuyển dụng

1. Trình độ:
  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học loại Khá trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc chuyên ngành liên quan tại các trường Đại học: Ngoại thương, Kinh tế quốc dân, Học viện Ngân hàng, Học viện Tài chính, Đại học Quốc gia và các trường Đại học nước ngoài có uy tín.​
  • Loại hình đào tạo: Đào tạo hệ chính quy tập trung dài hạn (không bao gồm đào tạo liên thông, văn bằng 2, tại chức, hoặc vừa học vừa làm; đào tạo Thạc sỹ chỉ là tiêu chí xem xét ưu tiên).​
  • Trình độ ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo tiếng Anh và có khả năng đọc, hiểu các tài liệu tiếng Anh liên quan đến công việc phụ trách, có khả năng giao tiếp tốt với các đối tác nước ngoài.​
2. Kiến thức
  • Có kiến thức chuyên môn về nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng​
  • Am hiểu về các SPDV bán lẻ mà VCB và các đối thủ đang cung cấp trên thị trường​
  • Am hiểu về các giải pháp thanh toán trực tuyến trong lĩnh vực Ngân hàng​
  • Có kiến thức, hiểu biết tốt về các xu hướng công nghệ số và cách các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng thông qua kênh số;​
3. Kinh nghiệm:
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng hoặc lĩnh vực có liên quan;​
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trực tiếp trong lĩnh vực phát triển dịch vụ bán lẻ ứng dụng công nghệ số, hệ sinh thái số tại Ngân hàng/Tổ chức quốc tế.​
4. Kỹ năng
  • Lập kế hoạch và quản lý thời gian;​
  • Giao tiếp, thuyết trình và trình bày tốt;​
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng tin học văn phòng (word, excel, powerpoint, visio);​
  • Làm việc độc lập và làm việc nhóm;​
  • Kỹ năng đàm phán​
  • Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng​
  • Có khả năng thiết lập và xây dựng các mối quan hệ trong và ngoài ngân hàng​
5. Khả năng
  • Tư duy logic;​
  • Nghiên cứu, đánh giá, phân tích, phán đoán và ra quyết định.​
6. Phẩm chất cá nhân
  • Tuân thủ kỷ luật;​
  • Có tinh thần trách nhiệm và chủ động trong công việc​
  • Trung thực;​
  • Linh hoạt, cởi mở, năng động, chịu được áp lực công việc cao.​
7. Độ tuổi
  • Không quá 35 tuổi tại thời điểm đăng ký tuyển dụng.​
? ỨNG TUYỂN



Xem thêm về

Điểm tin tuyển dụng Tuần 3 - Tháng 9

Tổng hợp Tin tuyển dụng Ngành Ngân hàng vị trí Back Office tháng 9/2023

Tổng hợp Tin tuyển dụng Ngành Ngân hàng khu vực Tây Nam Bộ tháng 9/2023

Ngân hàng Nhà nước Tuyển dụng Công chức loại C năm 2023

Vietcombank Tuyển dụng Tập trung đợt 8/2023


Cập nhật LIÊN TỤC các thông tin về tuyển dụng Ngành Ngân hàng:
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,490
Thành viên mới nhất
Jellyyomost
Back
Bên trên