Vietcombank Vietcombank tuyển dụng cán bộ tại Hội sở chính (Hà Nội) [20.03.2013]

Kham phuc anh Raulvn qua; chuc anh thanh cong nhe; em ko de y web vietcombank nen bo? lo~ co hoi nop ho so roi; hic hic

- - - Updated - - -

Anh raulvn sua cai stt vietinbank thanh vietcombank di!!

Cám ơn em đã động viên, Vietcombank yêu cầu rất cao (có lẽ hơn cả Vietinbank)nên anh cũng không tự tin lắm. Ai có kinh nghiệm thi tuyển vietcombank thì chia sẻ nhé. Thanks
 
Em cũng kịp đọc yêu cầu của Vietcom khi hết hạn nộp hồ sơ rồi; Anh pass vòng hồ sơ chứng tỏ hồ sơ về bản thân anh và kinh nghiệm liên quan cũng khá ổn rồi; chúc anh tự tin và trả lời thông minh lưu loát khi phỏng vấn; còn làm bài thi nghiệp vụ thật sâu sắc và chắc nhé; kinh no thi vietinbank vừa rùi cũng đáng quý mà.
 
Tớ đăng ký mã số 01 và đã nhận đc mail cũng như thư mời phỏng vấn của Vcb hôm nay rồi. Chưa biết cái pvan sơ bộ này có giống vietinbank ko? Đang đi hỏi bạn bè ở hội sở chính loạn lên. Ai có bạn làm ở phòng chính sách sản phẩm bán lẻ cho tớ xin contact hỏi vài điều với :)
 
nếu ko nhận được bản giấy thì có được phổng vấn ko nhỉ
 
Trong mail của VCB có ghi rõ là thư mời phỏng vấn được gửi bảo đảm đến địa chỉ của bạn trong file thông tin ứng viên. Và hôm phỏng vấn phải mang theo CMTND và bản thư mời này đến thì mới hợp lệ. Bạn nên kiểm tra lại địa chỉ liên lạc và xem trong hôm nay có nhận được thư không. Cái bản thư mời của tớ ghi ngày 22 tháng 4 đấy
 
cám ơn bạn địa chỉ nhà mình hơi khó tìm sợ thư ko đến được. Sao vietcombank ko gửi bản scan trong mail luôn nhỉ
 
Bên mình cũng đang cơ cấu lại phòng ban theo 3 bộ phận như trên. Đọc yêu cầu của Vietcombank với ứng viên cao thật nhưng cũng giúp mình hình dung công việc sắp tới của mình :)

Các bạn đi phỏng vấn về, chia sẻ kinh nghiệm cho mọi người biết với nhé!
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,660
Thành viên mới nhất
info8xbetonline
Back
Bên trên